x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

เผยนาทีฝรั่งซิ่งบิ๊กไบค์ร่วงสะพานข้ามแยกสุวรรณภูมิ-เจ้าของคลิปยัน เสียหลักเอง

| 59,463 อ่าน

          เผยคลิปนาทีฝรั่งซิ่งบิ๊กไบค์ เสียหลักร่างตกจากสะพานข้ามแยกสุวรรณภูมิสูง 15 เมตร เสียชีวิต ด้านเจ้าของคลิป ยัน ไม่มีการเฉี่ยวชนมาก่อน

          จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Ashf Up ซึ่งเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ เผยเหตุการณ์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขี่รถบิ๊กไบค์ชนราวสะพานก่อนร่างคนขี่จะพลัดตกลงไปด้านล่างจนเสียชีวิต โดยผู้โพสต์ระบุว่า...

          "คลิปอุบัติเหตุเมื่อตอน 15.50 น. วันที่ 24-02-2017 ถนนกิ่งแก้วมุ่งหน้าไป ร่มเกล้า / สุวรรณภูมิ วันเวลาไม่ตรงเพราะกล้องหน้ารถมันจะพังเลยไม่ได้ตั้งวันที่ ชาวต่างชาติ (รู้ภายหลัง) ขี่รถบิ๊กไบค์เสียหลัก คนขับตกสะพาน เสียชีวิต R.I.P. เสียใจที่ช่วยได้แค่โทร. แจ้งเหตุ"

          ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ร่วมกับ สภ.บางแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าตรวจสอบสภาพศพ MR.CHRISTIAN MELZER อายุ 39 ปี ชาวยุโรปไม่ทราบสัญชาติ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ในสภาพแขนขาหักหลายท่อน และมีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกายนั้น

          ล่าสุด (26 กุมภาพันธ์ 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง AMARIN TV ได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิปดังกล่าว ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นช่วงขึ้นทางยกระดับ ถ.กิ่งแก้ว มุ่งหน้าไปสนามบินสุวรรณภูมิ โดยกล้องจากหน้ารถของตนสามารถบันทึกภาพอุบัติเหตุครั้งนี้ได้ ขณะรถบิ๊กไบค์ยี่ห้อ ยามาฮ่า 1200 ซี.ซี. ขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนร่างคนขี่จะกระเด็นตกสะพานเสียชีวิตดังกล่าว

          ทั้งนี้ มีหลายคนมองว่ารถบิ๊กไบค์คันนี้อาจถูกเฉี่ยวชนมาก่อนหรือไม่ ซึ่งตนขอยืนยันว่า ไม่มีการเฉี่ยวหรือขับเบียดกับรถบิ๊กไบค์แต่อย่างใด หากดูจากคลิปจะเห็นว่ารถบิ๊กไบค์ขี่เข้าเลนซ้ายสุดด้วยความเร็ว ประกอบกับเป็นทางโค้งบนสะพานด้วย ทำให้รถบิ๊กไบค์เสียการควบคุมเอง ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ashf Up

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีฝรั่งซิ่งบิ๊กไบค์ร่วงสะพานข้ามแยกสุวรรณภูมิ-เจ้าของคลิปยัน เสียหลักเอง อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:18 59,463 อ่าน
TOP