x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ชาวบ้านแจ้งเจอรถจอดที่เปลี่ยว ผงะเจอพระนอนกับสาว สภาพจีวรหลุดลุ่ย

| 81,765 อ่าน

           ชาวบ้านแจ้งตำรวจกุยบุรี หลังพบรถกระบะจอดที่เปลี่ยวหวั่นเกิดอันตราย เมื่อเข้าตรวจสอบกลับพบพระนอนคู่อยู่กับสีกาสาว ในสภาพจีวรถกขึ้นเห็นขา สีกาติดกระดุมผิดเม็ด

           จากกรณีที่วานนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถยนต์ต้องสงสัยถูกนำมาจอดทิ้งไว้ในที่มืดเปลี่ยวริมถนนปากทางเข้าโรงพยาบาลกุยบุรี ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่เข้าตรวจสอบพบพระรูปหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ พระไพโรจน์ จานแก้ว อายุ 43 ปี และสีกาสาววัย 47 ปี นอนอยู่ด้วยกันในรถ สภาพที่หญิงสาวแกะกระดุมเสื้อออก และจีวรพระอยู่ในลักษณะหลุดลุ่ย เมื่อเชิญตัวสอบถาม พระไพโรจน์ อ้างว่าช่วงเย็นได้เดินทางไปช่วยขนของที่บ้านของสีกาสาว และได้มาจอดรถแวะนอนพัก ไม่ได้ทำอะไรไม่ดี

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า พระไพโรจน์ จานแก้ว เป็นพระจริง เคยบวชอยู่ที่วัดนิคมสามัคคี เขาน้อยหนองเสือ เป็นเวลา 3 พรรษา ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่สำนักปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี

           ทั้งนี้ พระครูศรีธรรมสถิต เจ้าอาวาสวัดนิคมสามัคคี เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ พระไพโรจน์ ได้มาช่วยงานที่วัดในงานปิดทองฝังลูกนิมิตและได้มีการพูดเปรยว่าหลังเสร็จงานจะลาสิกขา แต่มาถูกตำรวจจับได้เสียก่อน

           อย่างไรก็ตาม หากมีการตรวจสอบแล้วพบว่ามีการกระทำผิดวินัยจริง จะดำเนินการแจ้งไปยังสำนักปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ให้ทราบ พร้อมจับสึกทันที

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านแจ้งเจอรถจอดที่เปลี่ยว ผงะเจอพระนอนกับสาว สภาพจีวรหลุดลุ่ย อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:32 81,765 อ่าน
TOP