x close

เผยคลิปใหม่ ขบวนขันหมากยิงปืนฉลอง-ถูกชาวบ้านดับ รอบนี้เห็นชัด ใครยิง !


คลิปขบวนขันหมากยิงปืนฉลอง กระสุนโดนชาวบ้านดับ

          เพจดังเผยคลิปอีกมุมของขบวนขันหมากงานแต่งยิงปืนฉลองกระหน่ำหมดแม็ก ชาวบ้านโดนลูกหลงดับ 1 ราย บอก รอบนี้เห็นชัด ๆ ใครยิง

          จากกรณี เพจ แหม่มโพธิ์ดำ แชร์คลิปขบวนแห่ขันหมาก ในงานแต่งแห่งหนึ่งที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีเสียงการยิงปืนรัวขึ้นฟ้าเพื่อเฉลิมฉลองหลายนัดติดต่อกัน ท่ามกลางเสียงดนตรีและคนที่ร่วมขบวนเต้นรำอย่างสนุกสนาน
          แต่จากนั้นมีรายงานว่า ชายวัย 36 ปี ที่กำลังนั่งคุยกับเพื่อน โดนกระสุนไม่ทราบขนาดเจาะเข้าเหนือราวนมซ้ายทะลุหลัง 1 นัด เสียชีวิตคาที่ โดยพบว่าเหตุเกิดระหว่างขบวนขันหมากแห่มาบนถนน ห่างจากบ้านผู้ตายราว 50 เมตร และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เบื้องต้นคาดว่าถูกกระสุนลูกหลงจากขบวนขันหมากดังกล่าว จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

คลิปขบวนขันหมากยิงปืนฉลอง กระสุนโดนชาวบ้านดับ

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ได้ประสานไปทางเจ้าของงานแต่งให้คนก่อเหตุมามอบตัว ไม่เช่นนั้นก็จะดำเนินการกับคู่บ่าว-สาวด้วย และในเวลาต่อมา มีกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในขบวนขันหมาก 4 ราย เข้าพบเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธปืนแล้ว ซึ่งทั้งหมดไม่สามารถยืนยันได้ว่ากระสุนที่ไปโดนผู้ตายมาจากกระบอกใด ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวกลุ่มวัยรุ่นไปตรวจสอบหาเขม่าคราบดินปืนและเทียบกระสุนปืน ก่อนปล่อยตัวออกมาชั่วคราว


          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2560) ทางเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปอีกมุมหนึ่งของขบวนแห่ขันหมากดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า "เปิดคลิปใหม่มือปืนรัวยิงในงานแต่ง รอบนี้เห็นชัด ๆ ใครสดเปิดยิง มาแบบชัดเลยรอบนี้ ขอบคุณพลเมืองดีที่ส่งให้ควีน ขอให้พี่ตำรวจใช้หลักฐานชิ้นนี้ในการนำจับได้เลยค่ะ วานสื่อทุกสื่อ นำไปลงเพื่อจับกุมคนทำผิดได้ตามสบายนะคะ หน้าชัด อาวุธชัดขนาดนี้ จับคนทำไม่ได้ จะเอาไม้เรียวตีก้น"





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปใหม่ ขบวนขันหมากยิงปืนฉลอง-ถูกชาวบ้านดับ รอบนี้เห็นชัด ใครยิง ! อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:31:46 60,565 อ่าน
TOP