x close

ขนส่งฯ จ่อเรียกสอบแท็กซี่ด่าผู้โดยสารเลว-ขู่ฆ่า เพียงเพราะปรับช่องแอร์

แท็กซี่ด่าผู้โดยสาร

          กลุ่มผู้โดยสารผวา แฉคลิปโชเฟอร์แท็กซี่เลือดร้อน อ้างตัวเป็นตำรวจเก่า ขู่ฆ่า พร้อมทั้งด่าไม่มีการศึกษา หลังไม่พอใจผู้โดยสารปรับช่องแอร์หน้ารถ ด้านกรมขนส่งทางบกเตรียมเรียกโชเฟอร์สอบปากคำ

          เป็นคลิปร้อนที่ถูกแชร์กันมากในโลกออนไลน์ หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์บนรถแท็กซี่ โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 กลุ่มของตน 4 คนได้เรียกแท็กซี่บริเวณสี่แยกหนองแขมเพื่อไปทำธุระ โดยมีเพื่อนคนหนึ่งนั่งข้างคนขับและได้เลื่อนช่องแอร์บริเวณหน้ารถ แต่กลับถูกคนขับแท็กซี่พูดจาต่อว่าอย่างรุนแรงว่า... "คุณมีสิทธิ์อะไรมาปรับแอร์ผม รถผมไม่ใช่รถคุณนะ เรียนอยู่ที่ไหน โรงเรียนไม่ได้สอนเรื่องมารยาทเหรอ ไม่พอใจก็ลงไป พอใจก็อยู่" ทำให้เพื่อนที่ปรับแอร์ลงจากรถไป ส่วนคนที่เหลืออีก 3 คนได้นั่งกันต่อ
แท็กซี่ด่าผู้โดยสาร

แท็กซี่ด่าผู้โดยสาร

          ต่อมาคนขับแท็กซี่ยังพูดต่อในทำนองว่า อ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจเก่า เดี๋ยวจะโดนฝัง พร้อมกับฝากถึงเพื่อนที่ลงไปก่อนหน้านี้ว่า "สวยแล้วนิสัยเลวไม่มีใครเอาหรอก" พร้อมกับมีการท้าทายว่าตนเองอยู่บ้านเอื้ออาทร หากข้องใจให้ไปเจอกันในซอยได้ ซึ่งผู้โพสต์ได้มีการยืนยันว่า ระหว่างทางไม่ได้มีการเถียงคนขับแท็กซี่เลย เพียงแค่เลื่อนช่องแอร์เท่านั้น ทำไมต้องขู่กันขนาดนี้

แท็กซี่ด่าผู้โดยสาร

          และล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าว่า กลุ่มผู้โดยสารได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.หนองแขม แล้ว เนื่องจากกลัวความไม่ปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้น


          ด้าน นายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจสอบขนส่งทางบก กล่าวว่า ตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล รวมทั้งอาจจะมีการเรียกตัวคนขับแท็กซี่มาให้ปากคำเร็ว ๆ นี้



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Clip Hot ข่าวฮิต Ver.2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งฯ จ่อเรียกสอบแท็กซี่ด่าผู้โดยสารเลว-ขู่ฆ่า เพียงเพราะปรับช่องแอร์ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:15:13 15,048 อ่าน
TOP