x close

แม่ใจสลาย พาลูกสาววัย 12 กับ 3 ขวบ แจ้งจับข้าราชการระดับสูง ข่มขืน-ขู่ฆ่า

ข้าราชการข่มขืนเด็กหญิง

         แม่วัย 44 ปี พาลูกสาววัย 3 ขวบ และ 12 ปี เข้าแจ้งความหลังถูกพี่เขย ซึ่งเป็นข้าราชการระดับสูงใน จ.เชียงใหม่ กระทำอนาจารหลายครั้ง ซ้ำยังขู่ฆ่า

         วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานว่า นางสมศรี (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ได้พาลูกสาววัย 3 ขวบ และ 12 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง ว่า ลูกสาวทั้งสองถูกผู้อำนวยการส่วนราชการใหญ่แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นพี่เขยกระทำอนาจาร
         ทั้งนี้มารดาของเด็ก ให้การว่า พี่สาวของตนอยู่กินกับผู้อำนวยการส่วนราชการคนดังกล่าวแต่ไม่มีลูกด้วยกัน จึงมาขอลูกสาวทั้ง 2 ของตนไปเลี้ยง ซึ่งตนเห็นว่าลูกสาวคนโตกำลังจะจบชั้น ป.6 พี่สาวจะได้ให้เรียนพิเศษและฝากเข้าเรียนต่อในโรงเรียนดี ๆ จึงให้ลูกไปอยู่ด้วยกว่า 4 เดือน แต่ระยะหลังลูกสาวมาบ่นให้ฟังว่า ประจำเดือนไม่มา ประกอบกับท่าทางของลูกสาวจากเด็กที่ร่าเริงกลายเป็นเด็กซึมเศร้า ตนจึงคาดคั้นกับลูกจนทราบว่าถูกพี่เขยกระทำอนาจารพร้อมกับขู่ฆ่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร เมื่อได้ฟังดังนั้นตนจึงสอบถามกับลูกสาวคนเล็กจนทราบว่าพี่เขยมักจะชอบอาบน้ำให้เป็นประจำ ตนจึงนำเรื่องดังกล่าวเข้าแจ้งความ

         เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องราวร้องทุกข์ และได้ทำเรื่องส่งตัวเด็กทั้งสองคนไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน รวมทั้งจะมีการนัดทีมสหวิชาชีพเพื่อสอบปากคำเด็กอีกครั้ง เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิดต่อไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top News Th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย พาลูกสาววัย 12 กับ 3 ขวบ แจ้งจับข้าราชการระดับสูง ข่มขืน-ขู่ฆ่า อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:48:43 18,287 อ่าน
TOP