x close

ศาลให้ประกันตัวสามีน้อง ป ปลา ด้านพ่อ-แม่ปักใจเชื่อการตายไม่ใช่อุบัติเหตุ !

พ่อน้อง ปอปลา ค้านประกันตัวลูกเขย

           ศาลจังหวัดเพชรบุรี อนุญาตให้ประกันตัวนายกมล สามีเน็ตไอดอลสาวยิงตัวตาย ด้านพ่อ-แม่ผู้ตายเชื่อไม่ใช่อุบัติเหตุ เผยที่ผ่านมาเคยหลงเชื่อคำพูดของลูกเขย

           จากเหตุการณ์สลด นางสาวหทัยชนก กลิ่นทอง หรือ น้อง ป ปลา อายุ 25 ปี เน็ตไอดอลสาว ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2560 ซึ่งสาเหตุคาดว่ามาจากความน้อยใจสามี ต่อมาทางญาติเน็ตไอดอลสาวได้มีการยื่นเรื่องขอให้รื้อคดีใหม่ เนื่องจากยังติดใจสาเหตุการตายเพราะพบพิรุธจากหลักฐานหลายอย่าง อาทิ อาวุธปืนที่ไม่ใช่ของผู้ตาย ผู้ตายไม่มีความรู้และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับอาวุธปืน รูกระสุนตรงดั้งจมูกไม่เป็นเหตุเป็นผลและขัดกับธรรมชาติของการยิงตัวตาย จนกระทั่ง (26 กุมภาพันธ์ 2560) นายกมล สินล้น สามีผู้ตาย ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ ร.ต.อ. วารินทร์ โพธารส พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี พร้อมยอมรับว่าวันเกิดเหตุมีเหตุทะเลาะกับผู้ตายจริง แต่การตายของภรรยาเป็นอุบัติเหตุ ตนไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น
พ่อน้อง ปอปลา ค้านประกันตัวลูกเขย

พ่อน้อง ปอปลา ค้านประกันตัวลูกเขย

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสะอาด พ่อของผู้ตายได้เดินทางมายัง สภ.บ้านแหลม หลังทราบว่านายกมล ลูกเขย เดินทางเข้ามอบตัวเมื่อวานนี้ พร้อมเผยว่า ก่อนหน้านี้หลังเกิดเหตุตนได้มีการสอบถามลูกเขยหลายครั้งแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ยังได้รับคำยืนยันว่าลูกสาวฆ่าตัวตายเอง ตนเองก็เชื่อมาโดยตลอดว่าลูกเขยพูดความจริง แต่พอมาทราบข่าวว่าลูกเขยเข้ามอบตัวพร้อมสารภาพว่าการตายเกิดจากอุบัติเหตุ ทำให้ตนรับไม่ได้อย่างมาก และก็ไม่เชื่อว่าการตายเป็นเพียงอุบัติเหตุ

           ทั้งนี้ ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการนำตัวนายกมล ลงพื้นที่เพื่อไปชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านพัก ใน อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อยังศาล จ.เพชรบุรี โดยมีนายสะอาด และนางสาวศิริรัตน์ พ่อและแม่ของผู้ตาย เดินทางเข้ายื่นเรื่องคัดค้านการประกันตัวในทันที

           ล่าสุด เฟซบุ๊ก อีจัน เพจที่เกาะติดคดีดังกล่าว ได้มีการโพสต์ข้อความ เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดเพชรบุรี ได้มีการอนุญาตให้ประกันตัว นายกมล สินล้น

น้องปอปลา

พ่อน้อง ปอปลา ค้านประกันตัวลูกเขย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวเพชรบุรี โดยเพชรบุรีเคเบิ้ลทีวี, เอกชัย อังกินันทน์
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, อีจัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลให้ประกันตัวสามีน้อง ป ปลา ด้านพ่อ-แม่ปักใจเชื่อการตายไม่ใช่อุบัติเหตุ ! อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:07:51 6,358 อ่าน
TOP