x close

สลด เด็กหญิงวัย 12 ตั้งท้อง หลังถูกข้าราชการระดับสูงข่มขืน-ขู่ฆ่า



สลด ! เด็กหญิงวัย 12 ตั้งท้อง หลังถูกข้าราชการระดับสูงข่มขืน-ขู่ฆ่า

    แพทย์เผยผลตรวจเด็กหญิงวัย 12 ปี ตั้งครรภ์ 1 เดือน หลังถูกลุง ซึ่งเป็นข้าราชการระดับสูงใน จ.เชียงใหม่ ข่มขืน-ขู่ฆ่า ด้านน้องวัย 3 ขวบ ถูกกระทำอนาจารใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ

    จากกรณีที่แม่พาลูกสาววัย 12 ปี และ 3 ขวบ เข้าแจ้งความหลังถูกพี่เขย ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของลูกสาว และมีตำแหน่งเป็นข้าราชการระดับสูงใน จ.เชียงใหม่ กระทำอนาจารหลายครั้ง ซึ่งลูกสาววัย 12 ปี ได้มาบ่นให้ฟังว่า ประจำเดือนไม่มา ประกอบกับท่าทางของลูกสาวจากเด็กที่ร่าเริงกลายเป็นเด็กซึมเศร้า ตนจึงคาดคั้นกับลูกจนทราบว่าถูกพี่เขยกระทำอนาจาร พร้อมกับขู่ฆ่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร [อ่านข่าวเพิ่มเติม]
 
        ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์ เวิร์คพอยท์ทีวี  รายงานว่า แพทย์ได้เผยผลตรวจร่างกายของเด็กหญิงวัย 12 ปี พบว่ามีร่องรอยถูกข่มขืน และตั้งครรภ์ได้ 1 เดือนแล้ว ขณะที่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน แต่พบว่าถูกกระทำอนาจารโดยการใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ

สลด ! เด็กหญิงวัย 12 ตั้งท้อง หลังถูกข้าราชการระดับสูงข่มขืน-ขู่ฆ่า

         รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายค้นบุกเข้าตรวจค้นบ้านข้าราชการรายดังกล่าวแล้ว หลังได้รับผลตรวจจากแพทย์ และสอบปากคำเด็กหญิงในเบื้องต้น แต่ปฏิเสธให้ข้อมูล เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเด็ก และผู้กระทำผิดเป็นข้าราชการระดับ ซี 8  ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงผู้บริหารของหน่วยงานราชการสำคัญ

 
        ทั้งนี้จากการสอบปากคำเด็กหญิงทั้งสองพบว่า ภรรยาของข้าราชการที่ก่อเหตุ เป็นป้าแท้ ๆ อาจมีส่วนรู้เห็นด้วย เพราะมีการขู่ไม่ให้เด็กนำเรื่องไปบอกใคร จนเด็กเกิดความหวาดกลัว แต่เมื่อเด็กแสดงอาการพิรุธจนผิดสังเกต มีอาการซึมเศร้าไม่พูดไม่จา และประจำเดือนไม่มาตามกำหนดจึงถูกแม่คาดคั้น

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็กหญิงวัย 12 ตั้งท้อง หลังถูกข้าราชการระดับสูงข่มขืน-ขู่ฆ่า อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:10:47 62,402 อ่าน
TOP