x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

จราจรหนึบ ! ไฟไหม้ที่เก็บถังขยะใต้สะพานไทย-เบลเยี่ยม งดใช้สะพานชั่วคราว

| 11,831 อ่าน

                เกิดไฟไหม้ที่เก็บถังขยะกรุงเทพมหานคร ใต้สะพานไทย-เบลเยี่ยม คุมเพลิงได้แล้ว งดใช้สะพานทั้งขาเข้า-ออกชั่วคราว การจราจราติดขัดหนาแน่น

               ช่วงเช้าวันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2560) มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.20 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่เก็บถังขยะของกรุงเทพมหานคร บริเวณใต้สะพานไทย-เบลเยี่ยม เชิงสะพานทางลง มีควันสีดำลอยฟุ้งทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงมา 5-6 คัน เพื่อฉีดน้ำสกัด ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

               พ.ต.ท. เจษฎา คุมศาสตรา รองผู้กำกับการจราจร สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการปิดการจราจรบริเวณสะพานดังกล่าวทั้งขาเข้าและขาออก และงดใช้งานชั่วคราวเพื่อรอให้สำนักการโยธาธิการของกรุงเทพมหานคร มาตรวจสอบเรื่องของโครงสร้างก่อน

               ส่วนถนนพระราม 4 ขาเข้า มุ่งหน้าแยกวิทยุ ท้ายแถวยาวถึงแยกพระโขนง และกระทบเส้นทางบริเวณโดยรอบ การจราจรติดขัดหนาแน่นเป็นวงกว้าง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกทุกจุด เพื่อเร่งระบายรถให้เร็วที่สุด


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จราจรหนึบ ! ไฟไหม้ที่เก็บถังขยะใต้สะพานไทย-เบลเยี่ยม งดใช้สะพานชั่วคราว อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2560 เวลา 11:02 11,831 อ่าน
TOP