x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สลด หนูน้อย 3 ขวบ ถูกทำร้ายโคม่าสิ้นลมแล้ว ตำรวจเร่งล่าตัวคนทำ

| 28,113 อ่าน

หนูน้อยเคราะห์ร้ายวัย 3 ขวบ ที่ถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.อุดรธานี คาดถูกทำร้าย เสียชีวิตแล้ว ด้านตำรวจเผยรู้ตัวคนกระทำรุนแรงต่อเด็กแล้ว-จะออกหมายจับเร็ว ๆ นี้

จากกรณีที่เด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.อุดรธานี ในสภาพโคม่า ไม่รู้สึกตัว คาดอาจถูกทำร้าย โดยแพทย์ระบุว่า มีเลือดออกในช่องท้องของเด็ก ใต้ตาขวาและข้างลำตัวมีรอยช้ำ ศีรษะด้านหลังมีรอยบวม มีเลือดออกที่หูทั้งสองข้าง และท่อนแขนขวาผิดรูป อาการสาหัสต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ด้านแม่-พ่อเลี้ยง ยืนกรานไม่ได้ทำร้ายลูก ยันจะเลี้ยงลูกต่อไปแม้รักษาไม่หาย ด้านตำรวจเร่งสืบสวนหาหลักฐาน (อ่านข่าว : แม่-พ่อเลี้ยง ยันไม่ได้ทำร้ายลูก 3 ขวบจนโคม่า แม้แพทย์พบรอยช้ำตามตัว)

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 หนูน้อยเคราะห์ร้ายวัย 3 ขวบ รายนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยทางพ่อและแม่จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านท่าลี่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ต่อไป

ขณะที่ พ.ต.อ. พิเชฐ วงษ์บุรี ผกก สภ.กุมภวาปี เตรียมเรียกประชุมพนักงานสอบสวนและสหวิชาชีพ ที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพยาน และผู้เห็นเหตุการณ์หนูน้อยถูกทำร้าย โดยจะมีการประชุมในวันนี้ (28 กุมภาพันธ์) ที่ สภ.กุมภวาปี ตอนนี้พอจะรู้ตัวคนกระทำรุนแรงต่อเด็กแล้วและคาดว่าจะออกหมายจับในเร็ววันนี้

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หนูน้อย 3 ขวบ ถูกทำร้ายโคม่าสิ้นลมแล้ว ตำรวจเร่งล่าตัวคนทำ อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:05 28,113 อ่าน
TOP