x close

อีกแล้ว คนร้ายทุบกระจกรถเก๋งพังยับ คาดเป็นฝีมือลูกเทพเจ้าเดิม


คนร้ายทุบกระจกรถเก๋งพังยับ

             สาวร้องตำรวจ ถูกคนร้ายใช้ก้อนหินทุบกระจกรถเก๋งเสียหาย ภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 คาดเป็นฝีมือลูกเทพทุบรถ 9 คัน ประชดแม่ไม่ให้เงินซื้อบิ๊กไบค์

             เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปทุบรถยนต์ภายในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ต.หนองครก อ.เมืองศรีสะเกษ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายคือ นางสาวจริญา นรสาร อายุ 40 ปี เจ้าของรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 1595 ศรีสะเกษ ที่ได้ขับรถมาจอดภายในสำนักงานเพื่อติดต่อธุระ ถูกคนร้ายใช้ก้อนหินทุบกระจกด้านหลังจนแตก ทำให้ก้อนหินที่ใช้ทุบตกอยู่ภายในรถยนต์คันเกิดเหตุ

             นอกจากนี้ยังพบว่า ก่อนหน้านี้เคยมีคนร้ายเข้ามาทุบรถในลักษณะนี้ 3-4 ครั้ง โดยล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ทำให้เจ้าหน้าที่และประชาชนที่เข้ามาติดต่อราชการต่างเกิดความหวาดระแวงไปตาม ๆ กัน
คนร้ายทุบกระจกรถเก๋งพังยับ

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า พฤติกรรมการก่อเหตุคล้ายคลึงกับคดีของ นายกิตติศักดิ์ วงศ์เลิศ อายุ 20 ปี ลูกเทพที่เคยก่อเหตุไล่ทุบรถที่โรงจอดรถภายในบริเวณสำนักงาน จำนวน 8 คัน เพื่อประชดแม่ที่ไม่ให้เงินซื้อรถบิ๊กไบค์ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2559 (อ่านข่าว : ลูกชายฉุนแม่ไม่ให้เงิน 8 แสน ยังทุบรถไม่หยุด ล่าสุดโดนเป็นคันที่ 8) และได้ก่อเหตุทุบรถคันที่ 9 ในบริเวณเดียวกันเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2559 (อ่านข่าว : รวบแล้ว !! ลูกเทพ ไล่ทุบรถประชดแม่ รับตอนทำรู้สึกกลัว-คู่กรณีไม่ขอเจรจา)

             แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว คนร้ายทุบกระจกรถเก๋งพังยับ คาดเป็นฝีมือลูกเทพเจ้าเดิม อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:16:44 14,573 อ่าน
TOP