x close

รวบคนแต่งกายคล้ายพระ ใช้ไม้เท้าฟาดพนักงาน บขส. สาวเลือดอาบ


รวบบุคคลคล้ายพระ ใช้ไม้เท้าฟาดพนักงาน บขส. สาวเลือดอาบ

      รวบคนแต่งกายคล้ายพระ ใช้ไม้เท้าฟาดพนักงาน บขส. สาวเลือดอาบ หลังตักเตือนเรื่องแอบหยิบวารสารใส่ย่าม ด้านวินมอเตอร์ไซค์แฉซ้ำ โดนเบี้ยวค่าโดยสารด้วย

      เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เกิดเหตุพระทำร้ายเจ้าหน้าที่ที่สถานีขนส่ง (บขส.) จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นางสาวทิพย์สุดา ทองสิริอนันต์ พนักงานของ บขส.บุรีรัมย์ มีบาดแผลที่กกหู ใกล้ ๆ กันนั้นพบพระสงฆ์รูปหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี คนก่อเหตุ อยู่ในอาการโวยวาย
      ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้สอบถามนายเรวุธ รักภักดี วินมอเตอร์ไซค์ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หญิงได้เข้าไปตักเตือนพระที่กำลังแอบหยิบวารสาร หนังสือพิมพ์ที่มีคนบริจาคเอาไว้ให้ผู้ที่รอรถ เอาไปใส่ในย่ามของตัวเอง ซึ่งทำให้พระไม่พอใจ คว้าไม้เท้าแบบค้ำยันฟาดที่กกหูจนเลือดอาบ ขณะที่ผู้โดยสารรีบเข้าไปห้ามพระไม่ให้ทำร้ายเจ้าหน้าที่ซ้ำ

รวบบุคคลคล้ายพระ ใช้ไม้เท้าฟาดพนักงาน บขส. สาวเลือดอาบ

      นอกจากนี้ นายเรวุธ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาพระสงฆ์รูปดังกล่าวมักหลอกตนให้ไปส่งในสถานที่ต่าง ๆ แต่ไม่เคยจ่ายเงินเลยสักครั้ง อ้างว่าจะจ่ายให้วันหลัง ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นพระวัดไหน เพราะไม่เคยให้ไปส่งที่วัด

รวบบุคคลคล้ายพระ ใช้ไม้เท้าฟาดพนักงาน บขส. สาวเลือดอาบ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคนแต่งกายคล้ายพระ ใช้ไม้เท้าฟาดพนักงาน บขส. สาวเลือดอาบ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2560 เวลา 11:34:00 8,940 อ่าน
TOP