x close

แชร์สนั่น ภาพลูกให้แม่นั่งที่กระโปรงท้ายรถ ด้านเจ้าตัวรีบแจง ไม่ใช่อย่างที่คิดนะ



แชร์สนั่น ภาพลูกให้แม่นั่งที่กระโปรงท้ายรถ


       แชร์สนั่น ภาพลูกให้แม่นั่งที่กระโปรงท้ายรถ ด้านเจ้าตัวรีบแจง ไม่ใช่อย่างที่คิดนะ ย้ำว่าเป็นความคิดของแม่ที่เสนอมาต่างหาก

       วันที่ 1 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  รายงานว่า ในโลกออนไลน์ของจีนได้เกิดกระแสการแชร์ต่อภาพของรถคันหนึ่ง ที่วิ่งอยู่บนถนนในนครเจิ้งโจว ประเทศจีน โดยให้หญิงชราที่คาดว่าน่าจะเป็นแม่ของคนขับรถนั่งอยู่ที่ท้ายรถซึ่งเปิดฝากระโปรงรถค้างไว้ นำมาสู่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าผู้เป็นลูกไม่น่าทำแบบนี้กับแม่ของตัวเอง

       อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา นายหลี่ ซึ่งเป็นคนขับรถดังกล่าวก็ได้ออกมาให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า จริง ๆ แล้วภาพดังกล่าวถ่ายขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (27 กุมภาพันธ์ 2560) เขาและคนในบ้านได้ออกไปทานมื้อค่ำด้วยกันที่ร้านอาหาร เพื่อให้พี่ชายได้เจอกับว่าที่เจ้าสาวที่เหมาะสมในอนาคต จนเมื่อเสร็จแล้วเขาก็อาสาขับรถพาทุกคนไปส่งที่บ้าน แต่กลับปรากฏว่ารถของเขาไม่สามารถรองรับคนทั้งหมดได้

       ทีแรกเขาก็กะจะให้แม่นั่งรออยู่ที่ร้านอาหารแล้วจะกลับมารับอีกที แต่ผู้เป็นแม่กลับเสนอตัวที่จะนั่งอยู่ท้ายรถเอง เพื่อที่จะได้ไปด้วยกันทั้งหมด เขาจึงได้ตกลงที่จะทำตามนั้น จนเกิดออกมาเป็นภาพดังที่ถูกนำไปแชร์กัน ซึ่งเขาก็ยังหวังว่าตัวเองจะไม่ตกเป็นเป้าโจมตีของคนในโลกโซเชียล


       ด้านแม่ของนายหลี่ก็ได้ออกมายืนยัน บอกว่าผู้คนต่อว่าลูกชายของเธออย่างไม่เป็นธรรม ทั้งที่จริง ๆ แล้วเขาเป็นลูกชายที่แสนดี

       ทั้งนี้แม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่ได้เกิดขึ้นจากเจตนาที่ไม่ดีของลูก แต่ก็หวังว่าคงจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก เพราะไม่ว่าจะยังไงการไปนั่งท้ายรถแบบนี้ก็ดูจะเป็นเรื่องอันตรายเป็นอย่างยิ่ง

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ภาพลูกให้แม่นั่งที่กระโปรงท้ายรถ ด้านเจ้าตัวรีบแจง ไม่ใช่อย่างที่คิดนะ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2560 เวลา 11:07:11 38,455 อ่าน
TOP