x close

รวบลูกเทพเจ้าเก่า ก่อเหตุทุบรถ พบเปลี่ยนชื่อใหม่-ผู้ว่าฯ แนะควรไปตรวจสุขภาพจิต


รวบลูกเทพเจ้าเก่า !! ก่อเหตุทุบรถ พบเปลี่ยนชื่อใหม่-ผู้ว่าแนะควรไปตรวจสุขภาพจิด

       ตำรวจรวบ ลูกเทพทุบรถเจ้าเก่า ก่อเหตุซ้ำเดิม พบเปลี่ยนชื่อใหม่ ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ แนะแม่ควรพาลูกไปตรวจสุขภาพจิต ชี้ก่อเหตุซ้ำซากเป็นภัยสังคม

       จากกรณีเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้เกิดเหตุรถยนต์ถูกหินทุบจนแตก ส่วนก้อนหินที่ใช้ทุบทะลุกระจกไปตกอยู่ภายในรถยนต์คันเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เป็นฝีมือของ นายกิตติศักดิ์ วงษ์เลิศ หรือเจ ที่ได้รับฉายาว่า ลูกเทพ ทุบรถ เนื่องจากเคยก่อเหตุซ้ำซ้อนในลักษณะดังกล่าว ในสถานที่เกิดเหตุ และมีรถเสียหายกว่า 30 คันแล้ว ซึ่งสาเหตุเนื่องมาจากขอเงินแม่ไม่ได้


       ล่าสุดวันที่ 1 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้จับกุมตัว นายกิตติศักดิ์ ซึ่งต่อมาพบว่าเปลี่ยนชื่อเป็น นายเจตคติ วงษ์เลิศ หลังก่อเหตุทุบรถเจ้าหน้าที่และผู้ที่มาติดต่อราชการใน สพป.ศก.เขต 1 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวดำเนินคดีแล้ว โดย นายเจตคติ เผยว่า ที่ก่อเหตุอีกครั้งเนื่องจากแม่ไม่ยอมให้เงินไปซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อดัง

รวบลูกเทพเจ้าเก่า !! ก่อเหตุทุบรถ พบเปลี่ยนชื่อใหม่-ผู้ว่าแนะควรไปตรวจสุขภาพจิด

       อย่างไรก็ตาม นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวนั้นเป็นเหตุที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ซึ่งผู้เป็นแม่ที่ทำงานอยู่ภายในสำนักงานต้องดูแลลูกของตัวเอง และหากเกิดพฤติกรรมบ่อยขนาดนี้ต้องพาลูกไปพบแพทย์เฉพาะทาง เพื่อตรวจสอบสุขภาพจิตและรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง


       นายธวัช ระบุอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และหากพ้นโทษก็จะต้องมีมาตรการควบคุมความประพฤติอย่างใกล้ชิด ไม่ให้กระทำผิดกฎหมายอีก และหากยังเกิดขึ้น ก็จะต้องฝากให้ผู้อำนวยการเขต ที่เป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง อาจจะต้องโยกย้ายออกไปทำหน้าที่อื่น ๆ นอกเขตพื้นที่สาธารณะเช่นนี้ เพราะการเกิดเหตุแบบซ้ำซากเช่นนี้ ไม่สมควรให้เกิดขึ้น เพราะถือว่าเป็นภัยต่อสังคมโดยส่วนรวมอย่างร้ายแรง ซึ่งตนจะได้กำชับให้ ผอ.เขต ได้ดำเนินการทันที เพื่อไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีกต่อไปในสังคมไทย

ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลูกเทพเจ้าเก่า ก่อเหตุทุบรถ พบเปลี่ยนชื่อใหม่-ผู้ว่าฯ แนะควรไปตรวจสุขภาพจิต อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2560 เวลา 10:31:44 55,123 อ่าน
TOP