x close

แชร์สนั่น คลิปแม่ใจร้ายเตะอัดลูกน้อยอย่างไม่ปรานี-กระชากตัววางกระแทกพื้น

แม่ทำร้ายลูก

          แชร์สนั่น คลิปแม่ใจร้ายเตะอัดลูกน้อยอย่างไม่ปรานี กระชากตัวเด็กวางกระแทกพื้น ด้านตำรวจเร่งสอบจนพบตัวแม่เด็ก เจ้าตัวอ้างเครียดหนักจนคุมอารมณ์ไม่ได้

          วันที่ 1 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เผยแพร่คลิปความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่งที่ประเทศจีน ซึ่งเผยให้เห็นคุณแม่ยังสาวรายหนึ่งลงมือทำร้ายร่างกายลูกน้อยวัยทารก ด้วยการเตะเข้าที่กลางหลังของลูกสาวอย่างรุนแรง ก่อนจะก้มลงไปดุเด็กน้อยว่า "ยังไม่หยุดร้องอีก" เท่านั้นยังไม่พอเธอยังกระชากตัวลูกที่ร้องไห้เสียงดังขึ้นมาวางลงบนบันไดขั้นบน อย่างไม่ปรานีปราศรัยแม้แต่น้อย


แม่ทำร้ายลูก

          ภายหลังจากมีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ คลิปก็ได้ถูกแชร์ต่อไปทั่วโลกออนไลน์ จนทราบถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำไปสู่กระบวนการสืบสวน ติดตามหาตัวแม่ใจร้ายในคลิปมาลงโทษ โดยเจ้าหน้าที่อาศัยเบาะแสจากในคลิปจนสืบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ในพื้นที่เมืองฝอซาน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ส่วนตัวแม่เด็กนั้นคือ นางเฉิน วัย 27 ปี

แม่ทำร้ายลูก

          นางเฉินให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ในช่วงนี้เธอเผชิญกับความเครียดอย่างหนัก จนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ ซึ่งเธอก็เสียใจในสิ่งที่ทำลงไปกับลูกของตัวเอง

          ทั้งนี้ภายหลังแพทย์ตรวจร่างกายเด็กแล้วพบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ทางเจ้าหน้าที่จึงเพียงตักเตือนนางเฉินด้วยวาจา ก่อนจะจากไปโดยไม่ได้ดำเนินคดี




ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น คลิปแม่ใจร้ายเตะอัดลูกน้อยอย่างไม่ปรานี-กระชากตัววางกระแทกพื้น อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2560 เวลา 12:10:10 25,149 อ่าน
TOP