x close

รวบทอมแสบ ตีสนิทสาวก่อนลวงยืมเงินอ้างมัดจำรถ-สูญเงินกว่าล้านบาท !


รวบทอมแสบ ตีสนิทสาวก่อนลวงยืมเงิน

             ตำรวจปากเกร็ด คุมตัวทอมสุดแสบ ทำทีมาตีสนิทสาววัย 39 ก่อนขอหยิบยืมเงิน อ้างใช้เป็นค่ามัดจำรถและจะคืนให้พร้อมดอกเบี้ย สุดท้ายสูญกว่า 1 ล้านบาท

             วันที่ 2 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี คุมตัว น.ส.อิสระ โพธิพงษ์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์  โดยมี น.ส.ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา อายุ 39 ปี เป็นผู้เสียหาย

รวบทอมแสบ ตีสนิทสาวก่อนลวงยืมเงิน
             สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 น.ส.ปฏิมา ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความว่าถูกผู้ต้องหาหลอกให้โอนเงินเป็น 830,000 บาท โดยมีหลักฐานเป็นเอกสารต่าง ๆ รวมทั้งการพูดคุยผ่านแอพฯ ไลน์ ซึ่งผู้ต้องหาได้อ้างว่าจะนำรถยนต์หรูมาจำหน่ายให้กับลูกค้า แต่เงินไม่พอที่จะไปจ่ายค่าซ่อมรถเบื้องต้น จึงขอให้ น.ส.ปฏิมา โอนเงินให้ในครั้งแรก 300,000 บาท ต่อมาพอ น.ส.ปฏิมา ทวงเงินคืนผู้ต้องหาก็อ้างว่าต้องนำเงินไปวางมัดจำรถอีก 6 คัน และจะคืนให้หลังจากขายรถทั้งหมด แต่เงินยังขาดอยู่ เนื่องจากรถบางคันติดไฟแนนซ์ จึงขอให้ น.ส.ปฏิมา โอนเงินเพิ่มอีกรวม 830,000 บาท เมื่อทวงถามก็บ่ายเบี่ยงตลอดจน น.ส.ปฏิมา ตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว

             โดย น.ส.ปฏิมา เปิดเผยว่า เริ่มแรกรู้จักผู้ต้องหาผ่านสมาคมชื่อดังแห่งหนึ่ง มีผู้ใหญ่แนะนำว่าเขาทำธุรกิจรถยนต์และซื้อ-ขายที่ดิน จากนั้นก็เริ่มสนิทกันจนเชื่อว่าเป็นคนดี ตอนแรกเขาขอให้โอนเงินโดยอ้างว่าจะคืนให้พร้อมเพิ่มให้อีก 30% จนผ่านไป 7-8 คัน ก็ยังไม่โอนเงินคืนมาสักที ซึ่งรวมเป็นเงินที่โอนแบบมีเอกสารและไม่มีเอกสารจำนวนกว่า 1,000,000 บาท ทำให้ตนต้องเข้าแจ้งความ และถือเป็นอุทาหรณ์ว่าอย่าหลงเชื่อใครง่าย ๆ 

รวบทอมแสบ ตีสนิทสาวก่อนลวงยืมเงิน

              อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ต้องหา เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ จึงควบคุมตัวไว้เพื่อส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรีก่อนดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก workpointtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบทอมแสบ ตีสนิทสาวก่อนลวงยืมเงินอ้างมัดจำรถ-สูญเงินกว่าล้านบาท ! อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2560 เวลา 14:39:58 10,794 อ่าน
TOP