x close

วิจารณ์ยับ พ่อจับลูกชาย 10 ขวบ ผูกตรึงไม้กางเขน เพียงเพราะไม่ทำการบ้าน


พ่อจับลูกชาย 10 ขวบ ผูกตรึงไม้กางเขน

             โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพสุดสลดใจ พ่อชาวจีนลงโทษลูกชายวัย 10 ขวบ จับผูกตรึงไว้กับไม้กางเขน ด้วยเหตุเพราะไม่ยอมทำการบ้าน

             เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยภาพพร้อมรายงานชวนช็อกระบุว่า โลกออนไลน์พากันแห่แชร์ภาพของเด็กชายวัย 10 ขวบรายหนึ่งจากประเทศจีน ซึ่งกำลังถูกพ่อแท้ ๆ ของเขาลงโทษ จับให้นั่งคุกเข่าอยู่บนลังพลาสติก พร้อมกับให้กางแขนออกมาแล้วใช้เทปมัดตรึงไว้กับไม้กางเขน สร้างความสลดหดหู่ใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

             ภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นได้ที่บริเวณเขตหยงชวน ในนครฉงชิ่ง ประเทศจีน โดยเพื่อนบ้านในละแวกดังกล่าวเป็นผู้ไปพบและบันทึกภาพเอาไว้ได้ ก่อนจะนำไปโพสต์แชร์ลงในโซเชียล พร้อมทั้งเผยว่า พ่อของเด็กชายรายดังกล่าวประกอบอาชีพขายผลไม้ และเป็นที่เลื่องลือในละแวกนั้นว่าเลี้ยงลูกชายเข้มงวดมาก
 พ่อจับลูกชาย 10 ขวบ ผูกตรึงไม้กางเขน

             จากรายงานระบุว่า พ่อของเด็กชายทราบเรื่องจากคุณครูที่โรงเรียนว่า ลูกชายไม่ยอมทำการบ้านอีกแล้ว จึงจับมาลงโทษต่อหน้าสาธารณะดังที่เห็น เป็นเวลาหลายชั่วโมงถึงจะยอมปล่อยออกมา

             โดยหลังจากภาพดังกล่าวถูกนำไปโพสต์แชร์ลงโลกโซเชียล ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงในโลกออนไลน์ แต่ทางด้านพ่อของเด็กชายรายดังกล่าว กลับเผยว่า ไม่มีอะไรมาก เป็นแค่เรื่องขำ ๆ แต่ทั้งนี้ รู้สึกไม่พอใจไม่น้อยที่เพื่อนบ้านรายนี้แอบถ่ายรูปไปโพสต์แชร์โดยไม่ได้รับอนุญาต จนทำให้เขาถูกต่อว่ามากมายเช่นนี้

             อย่างไรก็ดี รายงานไม่ระบุแน่ชัดว่า พ่อของเด็กรายนี้เคยทำโทษลูกชายในลักษณะเช่นนี้มาก่อนหรือไม่ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างไรต่อไป

ภาพจาก weibo.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์ยับ พ่อจับลูกชาย 10 ขวบ ผูกตรึงไม้กางเขน เพียงเพราะไม่ทำการบ้าน อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 15:29:13 5,662 อ่าน
TOP