x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

แก๊งตบทรัพย์ซีด ขับปาดให้เหยื่อชนตามแผน แต่สุดท้ายต้องรีบเผ่นหนี !

| 87,350 อ่าน

          ทหารพรานเจอแก๊งตบทรัพย์ที่ จ.นครราชสีมา ชี้โดนเก๋งปาดหน้าจนหักไปเฉี่ยวปิกอัพ มิจฉาชีพได้ทีโวยวาย แต่พอเห็นใส่ชุดทหารถึงกับรีบเผ่นหนี

          วันที่ 2 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุจาก ร.อ. บุญร่วม จันทบาล เจ้าหน้าที่ทหารพราน ค่ายปักธงชัย ว่ามีเหตุการณ์กลุ่มคนที่มีพฤติกรรมตบทรัพย์ตระเวนหาเหยื่อในพื้นที่ จึงแจ้งมาเพื่อตรวจสอบ

          ร.อ. บุญร่วม เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถยนต์มาตามถนน 304 ขาเข้าปักธงชัย มาถึงบริเวณหน้าทิพวรรณโฮมสเตย์ บ.แหลมรวก ต.ธงชัยเหนือ มุ่งหน้าจะเข้าปักธงชัย ได้สังเกตเห็นรถปิกอัพสี่ประตู สีดำ ด้านหลังไม่ติดป้ายทะเบียน ด้านหน้าติดป้ายทะเบียน กต 7695 นครราชสีมา ลักษณะวิ่งช้า ๆ ริมถนน ตนจึงเร่งความเร็วหวังขับแซงขึ้นไป แต่ทันใดนั้นกลับเจอรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ขับมาด้วยความเร็วประชิดด้านขวาพร้อมบีบแตรไล่เสียงดังยาว ทำให้ตนขับไปเบียดกับปิกอัพคันดังกล่าว


          ทั้งนี้ ร.อ. บุญร่วม กล่าวต่อไปว่า จากนั้นคนขับรถปิกอัพซึ่งเป็นผู้หญิง ได้จอดรถและลงมาโวยวายที่ตนไปเฉี่ยวชนรถเสียหาย ตนจึงลงมาจากรถมาพูดคุยด้วย อย่างไรก็ดี เมื่อหญิงคนนั้นเห็นตนสวมชุดทหารก็มีอาการตกใจก่อนจะรีบขึ้นรถขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว จึงน่าเชื่อว่าจะเป็นแก๊งตบทรัพย์ ตนจึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน รวมถึงเปิดเผยเรื่องราวเพื่อเตือนภัยประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนให้ระวังพฤติกรรมของมิจฉาชีพเหล่านี้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คนเดินดิน นะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งตบทรัพย์ซีด ขับปาดให้เหยื่อชนตามแผน แต่สุดท้ายต้องรีบเผ่นหนี ! อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 15:25 87,350 อ่าน
TOP