x close

วลีดัง ชิตังเม โป้ง รวย เวอร์ชั่น EDM ตึ้ดโดนใจ แชร์ถล่มทลายทั่วโซเชียล

ชิตังเม โป้ง รวย

          โซเชียลฮือฮา แห่กดไลค์เพลงรีมิกซ์ "ชิตังเม โป้ง รวย" สนั่นเฟซบุ๊ก คืนเดียวยอดวิวเกือบล้าน ชาวเน็ตแซวสงกรานต์นี้จัดใหญ่..ได้หมดถ้าสดชื่น

          ยังคงเป็นที่จับตาอยู่ไม่น้อยในสังคมขณะนี้ กับกรณีการบุกค้นหาตัว พระธัมมชโย  อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ของทางเจ้าหน้าที่ DSI หลัง คสช. บังคับใช้มาตรา 44 ให้วัดพระธรรมกายเป็นพื้นที่ควบคุม ซึ่งโดยรอบบริเวณวัดเต็มไปด้วยความเคร่งเครียดไม่ว่าจะเป็นบรรดาศิษยานุศิษย์ และเจ้าหน้าที่ของรัฐ ที่ดำเนินต่อเนื่องมาแล้วกว่าครึ่งเดือน
          แต่ขณะเดียวกัน อีกด้านหนึ่งในโซเชียลนั้น มีกระแสการแชร์คลิปจาก เฟซบุ๊ก Chayanon Srichot ที่ได้มีการจับเอาวลีดังของพระธัมมชโย อย่าง "ชิตังเม โป้ง รวย"  ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึงและจำได้ติดหู นำมารีมิกซ์เป็นเพลงตึ๊ด สาย EDM งานนี้สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะจังหวะเป๊ะสุด ๆ เพียงปล่อยออกมาแค่คืนเดียวยอดวิวก็พุ่งเกือบล้านครั้งแล้ว



          งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์กันกระจาย อาทิ สั้นไปหน่อย ไม่อย่างนั้น เพลงนี้ สงกรานต์นี้ ดังแน่ ๆ ฟันธง !!!, ปกติไม่ชอบอะไรแบบนี้แต่ติดหัวอะ ชิตังเมโป้ง ๆ แข่งกับ ppap ได้เลย 5555 ฯลฯ

ชิตังเม โป้ง รวย

ชิตังเม โป้ง รวย

ชิตังเม โป้ง รวย

          แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิปดังกล่าวได้ระบุเอาไว้ชัดเจนว่า คลิปเพลงนี้ จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น !

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Chayanon Srichot

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วลีดัง ชิตังเม โป้ง รวย เวอร์ชั่น EDM ตึ้ดโดนใจ แชร์ถล่มทลายทั่วโซเชียล อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 13:23:32 117,383 อ่าน
TOP