x close

แม่อัมพฤกษ์ วัย 60 ปี ถูกลูกทรพีเมาทำร้ายสาหัส โมโหไม่ได้เงินไปซื้อเหล้า

ทำร้ายแม่

          กู้ภัยเมืองกำแพงเพชร เข้าช่วยเหลือหญิงอัมพฤกษ์ วัย 60 ปี ถูกลูกชาย วัย 39 ปี เมาสุราทำร้ายบาดเจ็บสาหัส คาดโมโหที่ขอเงินซื้อสุราเพิ่มแล้วแม่ไม่ให้ ล่าสุดถูกตำรวจควบคุมตัวแล้ว

          เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 เวลา 23.00 น. หน่วยกู้ภัยสมาคมข่าวภาพนครชุม รับแจ้งว่า มีผู้สูงอายุถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร จึงรุดเข้าให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบ นางขวัญใจ สมเนตร อายุประมาณ 60 ปี มีบาดแผลจากการรถูกทำร้าย บริเวณปลายคิ้วมีรอยแผลคล้ายถูกของมีคม ส่วนกกหูด้านซ้ายมีรอยถูกตีและมีคราบเลือดติดอยู่ตามใบหน้า นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บภายในร่างกายส่วนหนึ่งเป็นอัมพฤกษ์ ทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร
ทำร้ายแม่

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงเพชร พบอาวุธมีดอีโต้ 1 เล่ม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และได้รวบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายพอเจตน์ สมเนตร อายุ 39 ปี บุตรชายของผู้บาดเจ็บที่อยู่ในอาการมึนเมาและได้ทำร้ายมารดาจนชาวบ้านและเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวได้ทัน

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาได้ให้การวกวน คล้ายคนไม่รู้สึกตัว ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้ต้องหาได้ขอเงินมารดามาซื้อสุราดื่มตั้งแต่ช่วงบ่ายจำนวน 200 บาท จนเมาสุรา และเมื่อไปขอเงินจากมารดามาซื้อสุราเพิ่มไม่ได้ จึงเกิดอาการคลั่งและ ทำร้ายมารดา ดังกล่าว

ทำร้ายแม่

ทำร้ายแม่

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อัมพฤกษ์ วัย 60 ปี ถูกลูกทรพีเมาทำร้ายสาหัส โมโหไม่ได้เงินไปซื้อเหล้า อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 15:06:58 5,554 อ่าน
TOP