x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ซิ่งไม่แคร์สื่อ รถตู้ขับหวาดเสียว ซ้ำโดนเตือนยังด่ากลับ ลั่นไม่ขับเองไม่เข้าใจ

| 7,068 อ่าน

         

          โผล่อีกแล้ว รถตู้พฤติกรรมขับหวาดเสียว ซ้ำยังไม่ฟังคำเตือนจากผู้โดยสาร โต้เถียงด่าทอสารพัด อ้างไม่ทำอาชีพนี้ไม่เข้าใจ แถมไม่แคร์จะโดนเอาไปลงโซเชียล

 

          เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 โลกออนไลน์วิจารณ์คลิปเหตุการณ์คนขับรถตู้สายกรุงเทพฯ-พัทยา รายหนึ่ง มีพฤติกรรมขับรถหวาดเสียว ซ้ำยังไม่ฟังคำเตือนของผู้โดยสาร และพูดโต้เถียงด่าทอหยาบคายกลับมาอีกด้วย

          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดย เฟซบุ๊ก Mayteenee Chayarree โดยในคลิปจะเห็นว่า เจ้าของโพสต์ถูกคนขับรถต่อว่าหยาบคาย หลังได้ตักเตือนเรื่องพฤติกรรมการขับรถที่หวาดเสียว จนมีผู้โดยสารย้ายที่นั่งจากด้านหน้ามานั่งด้านหลัง นอกจากนี้คนขับยังอ้างว่าจำเป็นต้องขับแบบนี้เพราะเป็นอาชีพของเขา พร้อมอ้างว่าคนชลบุรีมีแต่คนของเขา รวมถึงยังไม่กลัวที่ถูกถ่ายคลิปและไล่ให้ไปโพสต์ในโลกออนไลน์อีกด้วย

          ทั้งนี้ใจความของโพสต์ดังกล่าวระบุว่า อยากเตือนภัยผู้ที่ขึ้นรถตู้กรุงเทพฯ-พัทยา ทะเบียน 10-5960 ชลบุรี โดยตนขึ้นรถคันนี้มาจากเซ็นทรัล พัทยา เวลา 20.00 น. ระหว่างนั้นก็ได้ยินคนขับบ่นในโทรศัพท์เรื่องโดนรถหรูขับมาเตือนเรื่องการขับรถ ซึ่งเมื่อถึงเส้นบางนา-ตราด คนขับก็มีพฤติกรรมขับปาดซ้าย-ขวา เบรกจี้ไปทั่ว เมื่อขึ้นทางด่วนก็ยิ่งเร่งความเร็ว และขับน่ากลัวจนคนทั้งคันน่าจะรู้สึกได้ ทั้งนี้เมื่อตนตักเตือนไปดี ๆ กลับโวยวาย และด่าด้วยคำหยาบ ทำตนรู้สึกหวาดกลัว และเกรงว่าถ้ามีคนขับแบบนี้อยู่อีก ก็อาจเกิดการสูญเสียจากรถตู้อีกครั้งแน่ ๆ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mayteenee Chayarree

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิ่งไม่แคร์สื่อ รถตู้ขับหวาดเสียว ซ้ำโดนเตือนยังด่ากลับ ลั่นไม่ขับเองไม่เข้าใจ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 16:47 7,068 อ่าน
TOP