x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ชาวบ้านช็อก รถไต่ถังพลาดร่วงกระแทกพื้นคนขับสลบเหมือด ด้านผู้ว่าฯ สั่งรื้อทันที

| 17,059 อ่าน

          เกิดเหตุรถไต่ถังในงานสถาปนา จ.ยโสธร พลาดร่วงกระแทกพื้น ด้านคนขับสลบถูกส่งโรงพยาบาล คาดเหตุถังลื่นน้ำมัน ผู้ว่าฯ สั่งรื้อเวทีออกแล้ว

          วันที่ 2 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจยโสธรรับแจ้งเหตุรถไต่ถัง เสียหลักพลิกคว่ำภายในงานสถาปนา จ.ยโสธร โดยที่เกิดเหตุเป็นถังที่ใช้แสดงรถไต่ถัง ความสูง 6 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีขาว อยู่ในสภาพพลิกคว่ำกระจกหน้าแตกร้าว ประตูฝั่งคนขับหลุดออก

          จากการสำรวจภายในรถ พบนายวุฒิชัย กัลยาณพันธ์ อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการตกลงมากระแทกพื้นจนหมดสติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลยโสธรเพื่อช่วยชีวิต ขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู
 
          สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายวุฒิชัย ได้แสดงขี่รถจักรยานยนต์ไต่ถังเสร็จ จากนั้นได้แสดงต่อโดยใช้รถเก๋งในการไต่ถัง พอขับมาถึงความสูงประมาณเกือบกลางถังได้เกิดเสียหลักตกคว่ำลงด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทาง นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ได้เดินทางมาตรวจสอบแล้ว เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากถังที่ใช้แสดงเกิดลื่นจากการหยดของน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ ซึ่งจากนั้นทาง ผู้ว่าฯ ยโสธร ได้แจ้งให้ทีมงานทำการรื้อเวทีการแสดงออกจากงานทันทีเพื่อความปลอดภัย

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านช็อก รถไต่ถังพลาดร่วงกระแทกพื้นคนขับสลบเหมือด ด้านผู้ว่าฯ สั่งรื้อทันที อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 08:02 17,059 อ่าน
TOP