x close

สุดสลด...พบศพลุงตายคากองหนังสือโป๊หนัก 6 ตัน คาดโดนหนังสือทับ




           เปิดคดีสุดสลด ชายชาวญี่ปุ่นวัย 50 ปี ถูกพบเป็นศพใต้กองหนังสือโป๊จำนวนมากกว่า 6 ตัน มานานร่วม 6 เดือน ถึงเพิ่งพบศพ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตไม่แน่ชัดคาดถูกกองหนังสือล้มทับหรือหัวใจวาย

           เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานชวนช็อกจากประเทศญี่ปุ่น ระบุว่า เจ้าหน้าที่พบศพนายโจจิ ชายญี่ปุ่นวัย 50 ปี ภายในห้องพักในสภาพถูกกองหนังสือและนิตยสารโป๊จำนวนมาก หลังจากเจ้าของห้องเช่าไปพบเพื่อตั้งใจจะไปทวงค่าเช่าที่ติดค้างไว้หลายเดือน

           โดยจากรายงานระบุว่า นายโจจิ หายตัวไปเป็นเวลาหลายเดือนด้วยกัน แต่ทางเจ้าหน้าที่เพิ่งจะมาพบศพของเขาหลังจากร่างของเขา ที่ถูกหนังสือทับนานกว่า 6 เดือนด้วยกัน ซึ่งรวมน้ำหนักของหนังสือโป๊ที่พบในห้องทั้งหมดมากกว่า  6 ตันด้วยกัน



           โดยภายหลังพบศพทางครอบครัวได้จากทีมทำความสะอาดมาทำเคลียร์หลังสือโป๊ดังกล่าวออกไปอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้เพื่อนบ้านทราบเรื่อง ทว่าหนึ่งในพนักงานทีมทำความสะอาดได้นำรายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนายโจจิมาเปิดเผย

           อย่างไรก็ดี รายงานไม่ระบุแน่ชัดถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ว่าเกิดจากกองหนังสือโป๊ล้มทับจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต หรือเกิดอาการหัวใจวายแล้วล้มไปใส่กองหนังสือจนเสียชีวิต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด...พบศพลุงตายคากองหนังสือโป๊หนัก 6 ตัน คาดโดนหนังสือทับ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 16:57:39 52,335 อ่าน
TOP