x close

นักศึกษาถูกแก๊งลูกคนดังเพชรบุรีรุมฆ่า แม่ลั่น...จับไม่หมดจะขนศพไปทำเนียบ !!!

ไขขวงแทงหัว

          หนุ่มนักศึกษาศิลปากร ถูกแก๊งวัยรุ่นลูกคนดังเมืองเพชรบุรีรุมฆ่าโหด ใช้ไขควงแทงศีรษะเสียชีวิต แม่สุดอาลัยร่ำไห้ ยันไม่เผาศพลูก ลั่นถ้าตำรวจจับตัวได้ไม่หมด จะขนศพลูกไปประท้วงหน้าทำเนียบ

          วันที่ 4 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เกิดเหตุนายธีระพงศ์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี หรือ น้องปอนด์ หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จำนวนกว่า 30 คน บุกเข้าไปรุมทำร้าย ถึงในหอพัก ก่อนจะลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยใช้ไขควงแทงที่ศีรษะจนเสียชีวิต ส่วนกลุ่มเพื่อนที่อยู่ด้วยกันอีก 4 คนได้รับบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน
          ด้านกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ระบุว่า ปอนด์ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มคนร้ายมาก่อน แต่เป็นเพื่อนกับนายเอก (นามสมมติ) ซึ่งเป็นคนที่กลุ่มคนร้ายต้องการบุกมาเอาเรื่อง แต่ไม่พบ กลุ่มคนร้ายจึงหันมารุมทำร้ายเพื่อนที่อยู่ในห้อง ก่อนจะใช้ไขควงแทงที่ศีรษะปอนด์จนเสียชีวิต พร้อมทั้งบอกว่า ให้ฝากบาดแผลและชีวิตของปอนด์ไปให้นายเอกเป็นผู้รับผิดชอบ โดยเพื่อนทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์จำหน้าวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

ไขขวงแทงหัว

          ขณะที่ด้านนายเอก ได้เผยว่า ประมาณ 1 เดือนก่อน ตนเคยไปห้ามปรามวัยรุ่นกลุ่มนี้ ขณะที่กำลังรุมทำร้ายเด็กรุ่นน้อง แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน และไม่นึกว่าพวกเขาจะโกรธแค้น จนตามมารุมทำร้ายเพื่อน ๆ รวมถึงฆ่าปอนด์อย่างโหดเหี้ยม ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย

          โดยภายหลังจากเกิดเหตุ เมื่อคืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 นางอารีรัตน์ ชมโลก อายุ 50 ปี มารดาของนายธีระพงศ์ ได้นำศพลูกชายกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก มีญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ มาร่วมแสดงความเสียใจ ซึ่งนางอารีรัตน์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเป็นเด็กดีมาก ขยันเรียนตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบช่วยแม่ทำงาน จะกลับมาบ้านทุกอาทิตย์ และกำลังจะจบปริญญาตรีในเทอมนี้ เหลืออีกเพียง 2 เดือนเท่านั้น

ไขขวงแทงหัว

          นางอารีรัตน์ เผยว่า ในส่วนตัวไม่มีความมั่นใจในกระบวนการยุติธรรมในคดีนี้เลย เนื่องจากกลุ่มคนร้ายเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทั้งทหาร ตำรวจ นักการเมืองท้องถิ่น และคนในตระกูลดังของ จ.เพชรบุรี ทั้งนี้ ตนทราบว่าในขณะนี้ได้มีการแต่งคดีและข่มขู่พยานแล้ว ส่วนน้องปอนด์อยู่ต่างจังหวัด แม่มีอาชีพค้าขายไม่มีปัญญาสู้รบตบมือกับกลุ่มอิทธิพลระดับนี้ได้ จึงได้แต่ต่อสู้ด้วยการหวังพึ่งตำรวจที่ดี ๆ ที่พอไว้ใจได้ คือ ผกก.สภ.ชะอำ ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนตงฉิน พร้อมยืนยันว่าจะไม่เผาศพน้องปอนด์จนกว่าคนร้ายจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และถ้ายังจับคนร้ายได้ไม่หมด ก็จะขนศพไปประท้วงที่หน้าทำเนียบรัฐบาล

ไขขวงแทงหัว

ไขขวงแทงหัว

ไขขวงแทงหัว



ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาถูกแก๊งลูกคนดังเพชรบุรีรุมฆ่า แม่ลั่น...จับไม่หมดจะขนศพไปทำเนียบ !!! อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 11:39:25 31,763 อ่าน
TOP