x close

เปิดภาพเอกซเรย์กะโหลก น้องปอนด์ โดนไขควงแทงขมับหักคา-ลูกรอง ผกก. มีเอี่ยว


ไขขวงแทงหัว น้องปอนด์

            น้องปอนด์ นักศึกษาศิลปากร ที่ถูกคนร้ายมารุมทำร้ายในหอพัก พร้อมกับใช้ไขควงแทงศีรษะจนเสียชีวิต ด้านภาพเอกซเรย์พบถูกไขควงแทงมิดด้าม ด้านแหล่งข่าวชี้ ลูกรองผู้กำกับโรงพัก มีเอี่ยวด้วย

            จากกรณีที่นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี หรือ น้องปอนด์ หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย จากการที่ชายกลุ่มนี้ต้องการมาเคลียร์ปัญหากับเพื่อนน้องปอนด์ แต่เมื่อไม่เจอเพื่อน จึงฝากรอยแผลไว้ที่น้องปอนด์แทน ซึ่งทางครอบครัวเองขอร้องให้มีการดำเนินการในเรื่องนี้ เนื่องจากคาดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่มาทำร้ายน้องปอนด์ เป็นแก๊งผู้มีอิทธิพล (อ่านเพิ่มเติม นักศึกษาถูกแก๊งลูกคนดังเพชรบุรีรุมฆ่า แม่ลั่น...จับไม่หมดจะขนศพไปทำเนียบ !!!)

            ล่าสุด (5 มีนาคม 2560) เฟซบุ๊ก DR.K v.3 ก็ได้เผยภาพเอกซเรย์กะโหลกน้องปอนด์ ซึ่งจะเห็นได้ว่า พบไขควงขนาดยาวยังฝังอยู่ในกะโหลกของน้องปอนด์ ซึ่งทางเพจเผยว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 18 คน ต้องการเข้าไปเคลียร์กับ นายเอก เพื่อนของน้องปอนด์ในหอพัก แต่นายเอกไม่อยู่ และในตอนนั้นมีเพื่อน 4 คน ที่ไม่รู้เรื่องด้วยอยู่แทน ดังนั้นวัยรุ่นทั้ง 18 คนจึงเริ่มรุมยำทั้ง 4 คน มี 2 คนหนีออกมาได้ เพื่อนอีกคนโดนฟันเย็บไป 30 เข็ม ส่วนน้องปอนด์โดนแทงขมับ พร้อมกับที่มีการพยายามดึงไขควงออกจากศีรษะ แต่ไขควงกลับหลุดออกจากด้าม ส่วนเหล็กกลับฝังในหัวน้องปอนด์ จากนั้นจึงมีการกระทืบน้องปอนด์ซ้ำจนเหล็กทะลุเข้าไปถึงก้านสมอง
 ไขขวงแทงหัว น้องปอนด์

            ด้านหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ เผยว่า คดีนี้ยังคงเงียบตั้งแต่เกิดเรื่อง ส่วนมือไขควงนั้น เป็นลูกชายของตำรวจระดับรองผู้กำกับสถานีตำรวจแห่งหนึ่ง จึงเกรงว่าบารมีของผู้ก่อเหตุที่มีทั้งผู้มีอิทธิพล ทหาร ตำรวจ นักการเมือง จะทำให้เรื่องเงียบ และครอบครัวของน้องปอนด์ไม่ได้รับความเป็นธรรม

ไขขวงแทงหัว น้องปอนด์

ไขขวงแทงหัว น้องปอนด์



ภาพจาก เฟซบุ๊ก DR.K v.3, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพเอกซเรย์กะโหลก น้องปอนด์ โดนไขควงแทงขมับหักคา-ลูกรอง ผกก. มีเอี่ยว อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 13:23:54 103,305 อ่าน
TOP