x close

เปิดคลิปนาทีรุมยำ น้องปอนด์ นักศึกษาศิลปากร ขนกันมา 3 คันรถ รุมยำ 18 ต่อ 4


ไขขวงแทงหัว

           เปิดคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดหอพัก นาทีแก๊งลูกคนดังเมืองเพชรบุรียกพวกกว่า 18 ราย ไปรุมฆ่าโหดหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร ใช้ไขควงแทงศีรษะเสียชีวิต

           จากกรณีสุดสะเทือนขวัญ แก๊งวัยรุ่น ลูกคนดังเมืองเพชรบุรี ยกพวกไปรุมฆ่าโหด นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี หรือ น้องปอนด์ หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี โดยไขควงแทงศีรษะเสียชีวิตคาห้องพัก รวมถึงกลุ่มเพื่อนที่อยู่ด้วยกันได้รับบาดเจ็บ (อ่านเพิ่มเติม : นักศึกษาถูกแก๊งลูกคนดังเพชรบุรีรุมฆ่า แม่ลั่น...จับไม่หมดจะขนศพไปทำเนียบ !!!) ซึ่งทางด้านโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นลูกของผู้มีอิทพลในท้องที่ เกรงว่าดคีจะเงียบหายไป และครอบครัวผู้เสียชีวิตจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

           ล่าสุด (5 มีนาคม 2560) เฟซบุ๊กเพจ DR.K v.3 ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดหอพักในคืนวันเกิดเหตุ เผยให้เห็นช่วงเวลาขณะแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวพากันขับรถไปที่ก่อเหตุ โดยจากคลิปจะเห็นว่า แก๊งวัยรุ่นใจโหดได้ขับรถมาทั้งหมด 3 คัน โดย 2 คัน เข้าไปในบริเวณหอพัก และจอดไว้ที่ด้านนอกอีก 1 คัน จากนั้นก็พากันยกพวกเดินปรี่เข้าไปที่ด้านในหอพัก และภายหลังจากก่อเหตุเสร็จก็พากันออกมาและขับรถออกไป
ไขขวงแทงหัว

ไขขวงแทงหัว



           ทั้งนี้ทางเพจดังกล่าวยังได้มีการนำเสนอ ภาพเอกซเรย์กะโหลกศีรษะของศพน้องปนด์ หนุ่มนักศึกษาที่เสียชีวิตแสดงให้เห็นว่าเหล็กของไขควงยังคงฝังอยู่ในกะโหลก พร้อมทั้งระบุข้อมูลว่า "เหตุเกิดจากเพื่อนในกลุ่มไปมีเรื่องมา น้องที่พักห้องเดียวกันกับน้องปอนด์ได้เข้าไปห้าม พวกมันเลยเกิดเขม่น มีคนร้าย 18 คน บุกเข้าไปในห้องที่มีเด็กอยู่ 4 คน (ทั้ง 4 คนไม่ได้มีเรื่อง) เพื่อนอีก 2 คน หลบหนีทัน เพื่อนคนที่เปิดประตูโดนฟันเย็บไป 30 เข็ม ส่วนน้องปอนด์หลับอยู่จึงถูกเอาไขควงแทงขมับและพยายามดึงออก จึงทำให้ส่วนไขควงหลุดจากกัน ส่วนเหล็กยังฝังอยู่ที่ในหัว"
 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก DR.K v.3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทีรุมยำ น้องปอนด์ นักศึกษาศิลปากร ขนกันมา 3 คันรถ รุมยำ 18 ต่อ 4 อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 13:58:08 126,573 อ่าน
TOP