x close

พนักงานขนกระเป๋า ริเป็นโจรสายพาน ขโมยของในกระเป๋าลูกค้า จับได้คามือ

ขโมยของ

          รวบแล้ว พนักงานขนกระเป๋าของแอร์เอเชียขโมยสัมภาระผู้โดยสาร พบของกลางกำไลข้อมือและแหวนเพชร ก่อนโดนข้อหาลักทรัพย์ ด้านต้นสังกัดลงโทษด้วยการให้ออกจากงานทันที

         
จากกรณีข่าวที่มีสิ่งของในสัมภาระของ นางสาวเอมิกา ผู้โดยสารที่ขึ้นเครื่องสายการบินแอร์เอเชีย เอฟดี 3015 เส้นทางดอนเมือง-ภูเก็ต สูญหาย เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2560 นั้น

ขโมยของ
          ล่าสุดวันที่ 4 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดรักษาความปลอดภัยการท่า เข้าควบคุมตัว นายทัศยุ บุญสพ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขนถ่ายสัมภาระของสายการบินแอร์เอเชีย พร้อมของกลาง กำไลข้อมือ 1 อัน และแหวนเพชร 1 วง ก่อนนำตัวมาสอบสวนแล้ว

ขโมยของ

          เบื้องต้น นายทัศยุ รับสารภาพว่า ตนได้กระทำการล้วงกระเป๋าของนางสาวเอมิกาจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในท่าอากาศยานหรือรับของโจร ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          เวลาต่อมา สายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนายทัศยุ ได้ออกประกาศว่า จะทำตามนโยบายลงโทษขั้นสูงสุดตามระเบียบบริษัท โดยให้พนักงานรายนี้ออกจากบริษัท โดยมีผลบังคับใช้ทันที

ขโมยของ
ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ข่าวเวิร์คพอยท์, ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนกระเป๋า ริเป็นโจรสายพาน ขโมยของในกระเป๋าลูกค้า จับได้คามือ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2560 เวลา 16:45:08 27,387 อ่าน
TOP