x close

โจ๋เขม่นสถาบัน ยิงถล่มงานแต่งงาน เด็ก 13 โดนลูกหลงกระสุนเจาะใต้ตาสาหัส


ยิงถล่มงานแต่งงาน เด็ก 13 โดนลูกหลง

           วัยร่นเขม่นอริต่างสถาบัน ร่วมงานแต่ง ขี่มอเตอร์ไซค์ยิงถล่มใส่แขกในงาน เด็กหญิงวัย 13 โดนลูกหลง กระสุนเจาะใต้ตาอาการสาหัส

           วันที่ 5 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ เขตสายไหม กรุงเทพฯ โดยมีการจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนแต่งงานมีแขกกว่า 30 คนอยู่ในอาการแตกตื่น

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนบริเวณกระจกประตูหลังด้านขวาของรถยนต์มาสด้า 2  และท้ายกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมคซ์ พบรอยกระสุนเฉี่ยวถาก 1 นัดแฉลบถูกต้นไม้ข้างทาง นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืนอีกหลายชนิดตกอยู่จำนวนหนึ่ง

           อย่างไรก็ดี พบผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์ดังกล่าว 3 ราย ได้แก่ นายพุฒิพงษ์ พลอยน้อย อายุ 23 ปี คนขี่จักรยานยนต์พาคนร้ายมายิงคนในงาน และถูกยิงสวนกระสุนเจาะแขนทั้ง 2 ข้าง ขณะที่ฝ่ายผู้ร่วมงานแต่งงานมีผู้บาดเจ็บถูกลูกหลง ได้แก่ นายอนุรุต โพธิ์ศรี อายุ 19 ปี กระสุนเจาะหน้าท้องและขา และ ด.ญ.ณัฎฐณิต มิดดี้ อายุ 13 ปี กระสุนถูกใต้ตาขวา ทั้งสองอาการสาหัสถูกส่งโรงพยาบาลภูมิพล
           เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เวลาประมาณ 08.00-09.00 น. มีการจัดขบวนแห่ขันหมากของเจ้าบ่าว ทั้งนี้มีผู้ร่วมงานบางกลุ่มแต่งกายด้วยเสื้อช็อปสถาบันการศึกษาย่านปทุมธานี ซึ่งระหว่างนั้นก็เกิดเหตุการณ์วัยรุ่นเขม่นกันเรื่องสถาบันการศึกษา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาระงับเหตุไปหนึ่งรอบแล้ว กระทั่งเมื่อเวลา 10.00 น. สถานการณ์สงบลง เป็นเวลาเดียวกับบ่าวสาวกำลังผูกข้อไม้ข้อมือ

           พยานเล่าอีกว่า ในขณะเดียวกันก็มีวัยรุ่นในพื้นที่ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดูลาดเลา เมื่อไม่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายพุฒิพงษ์จึงขี่รถจักรยานยนต์พาเพื่อนลงมาใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่กลุ่มคนที่อยู่ในงานที่นั่งกินโต๊ะจีนอยู่ ขณะที่วัยรุ่นในงานก็ยิงสวนออกมาถูกนายพุฒิพงษ์ตกรถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกรุมทำร้าย ส่วนวัยรุ่นที่ก่อเหตุอีกคนวิ่งหนีเอาตัวรอดไปได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เหตุเกิดจากการทะเลาะกันระหว่างกลุ่มวัยรุ่นพื้นที่กับกลุ่มวัยรุ่นที่มาร่วมงานแต่งงาน หลังจากนี้จะได้สอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋เขม่นสถาบัน ยิงถล่มงานแต่งงาน เด็ก 13 โดนลูกหลงกระสุนเจาะใต้ตาสาหัส อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2560 เวลา 17:20:53 8,027 อ่าน
TOP