x close

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เปิดใจ ขอพ่ออโหสิกรรมให้ รับพ่อติดเหล้าหนักจนไม่พูดกัน

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

        กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เดินทางรับศพพ่อที่สถาบันนิติเวช พร้อมยืนยันพ่อติดสุราอย่างหนัก พยายามเปลี่ยนนิสัยโดยการไม่คุยกัน 2 สัปดาห์ ทำให้เป็นเหตุพ่อตัดสินใจฆ่าตัวตาย

        การจากไปของ คุณพ่อนพดล ศรีหมอก คุณพ่อของแร็พเปอร์ชื่อดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่ตัดสินใจจบชีวิตลงด้วยวัย 68 ปี ด้วยการผูกคอตายอยู่ริมระเบียงคอนโดย่านหัวหมาก เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 โดยล่าสุด (5 มีนาคม 2560) เวลา 12.00 น. กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้เดินทางมารับศพคุณพ่อที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ





กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

       โดยที่ กอล์ฟ เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวตนก็รีบเดินทางมาที่บ้านพ่อทันที  พร้อมยืนยันว่าพ่อเป็นคนดื่มสุราจัด และติดสุรามาก เมื่อพ่อเมาก็มักจะทะเลาะกันประจำ ครั้งล่าสุดทะเลาะกันรุนแรงมาก จึงทำให้พ่อคิดมากและน้อยใจ จนคิดฆ่าตัวตาย ซึ่งหลังจากที่ตนทะเลาะกันไปก็ไม่ได้คุยกันนาน 2 สัปดาห์ ซึ่งตนตั้งใจว่าจะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการติดสุราของพ่อ พ่อเองก็ได้โทรศัพท์มาหาตนโดยตลอด แต่ตนไม่คุย เพราะเมื่อยอมให้เงินพ่อก็มักจะนำไปซื้อสุรามาดื่ม


กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

       นอกจากนี้ กอล์ฟ ยังบอกว่า หลังจากครบ 2 สัปดาห์ที่ไม่ได้ติดต่อกัน พ่อได้โทรศัพท์มาหาเลขาของตน แต่ขณะนั้นตนนอนหลับอยู่ เลขาจึงบอกให้พ่อรอก่อน แต่หลังจากตื่นตนได้โทรศัพท์กลับไปหาพ่อแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะพ่อฆ่าตัวตายไปเสียก่อน

      อย่างไรก็ตาม กอลฟ์ ยืนยันว่า ตนได้ทำหน้าที่ลูกดีที่สุดแล้ว ขอให้พ่อหมดกรรมในภพนี้ ส่วนตนเองนั้นคงต้องใช้กรรมต่อไป สุดท้ายขอให้พ่อหลับให้สบายไม่ต้องเป็นห่วงอะไร

      สำหรับกำหนดพิธีศพ จะจัดขึ้นที่วัดบึงทองหลาง ลาดพร้าว 101 ศาลา 15 เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 7 มีนาคม และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560 เวลา 14.00 น.

ภาพจาก Instagram ftodah
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เปิดใจ ขอพ่ออโหสิกรรมให้ รับพ่อติดเหล้าหนักจนไม่พูดกัน อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 14:39:53 22,851 อ่าน
TOP