x close

เบื้องหลัง พลเอก สิริชัย ปาดน้ำตา หลัง เจ๊ยุ นักข่าวทำเนียบผู้เป็นภรรยา ป่วยหนัก



          วาสนา นาน่วม เผยภาพที่ พลเอก สิริชัย ธัญญสิริ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม ปาดน้ำตา หลังจากที่ เจ๊ยุ ผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบผู้เป็นภรรยา เข้า รพ. สุดช้ำ อีกไม่กี่วันก็ครบรอบแต่งงานแล้ว

          เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2560 วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ภาพของ พลเอก สิริชัย ธัญญสิริ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม ที่ปาดน้ำตาร้องไห้ หลังจากที่ภรรยา นางยุวดี ธัญญสิริ หรือเจ๊ยุ ผู้สื่อข่าวอาวุโสประจำทำเนียบรัฐบาล ได้เข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เนื่องจากมีอาการเลือดออกในช่องท้อง ถ่ายเป็นเลือด และเกิดช็อกหมดสติ โดยหัวใจหยุดเต้น แพทย์ต้องใช้เครื่องปั๊มหัวใจ และให้ยากระตุ้นความดัน (อ่านเพิ่มเติม เจ๊ยุ นักข่าวอาวุโส ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน ป่วยหนัก-ถ่ายเป็นเลือด)


          ทั้งนี้ วาสนา นาน่วม ได้เผยเรื่องราวเบื้องหลังคราบน้ำตาว่า เจ๊ยุได้บอกกับพี่ยักษ์ หรือ พลเอก สิริชัย ว่า "เหนื่อย ไม่ไหว ขอนั่งพักแป๊ปนึงก่อน" ในขณะที่เจ๊ยุกำลังเดินจากบ้านมาขึ้นรถ แต่ไม่นานเจ๊ยุก็อ่อนแรง จนต้องประคองขึ้นรถ และเจ๊ยุจึงนอนหนุนตัก พลเอก สิริชัย ซึ่งตอนนั้น พลเอก สิริชัย ก็พยายามพูดให้เจ๊ยุรู้สึกตัว แต่กลับไม่รู้สึกตัวใด ๆ จนกระทั่งถึง รพ. จึงรู้ว่าหัวใจหยุดเต้น เลือดออกในกระเพาะ สมองขาดออกซิเจนชั่วขณะ ซึ่งพลเอก สิริชัยได้บอกหมอว่า ได้แค่ไหนก็แค่นั้น ขอให้รักษาตามอาการ ตอนนี้ตนก็ทำใจแล้ว


เบื้องหลัง พลเอกสิริชัย ปาดน้ำตา หลัง เจ๊ยุ นักข่าวทำเนียบและภรรยา ป่วยหนัก



          "อยู่กันมา 45 ปี เหมือนเพื่อนกัน จะครบรอบแต่งงาน 9 มีนาคม นี้แล้ว" พลเอก สิริชัย กล่าว

      
          นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ได้ถือโอกาสนี้มาเยี่ยมเจ๊ยุ รวมไปถึง นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ และ คุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา ที่มาเยี่ยมด้วยเช่นกัน

เบื้องหลัง พลเอกสิริชัย ปาดน้ำตา หลัง เจ๊ยุ นักข่าวทำเนียบและภรรยา ป่วยหนัก

เบื้องหลัง พลเอกสิริชัย ปาดน้ำตา หลัง เจ๊ยุ นักข่าวทำเนียบและภรรยา ป่วยหนัก


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลัง พลเอก สิริชัย ปาดน้ำตา หลัง เจ๊ยุ นักข่าวทำเนียบผู้เป็นภรรยา ป่วยหนัก อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 14:48:32 54,608 อ่าน
TOP