x close

แม่น้องปอนด์ ใจสลาย ซัดพ่อแม่มือแทง ทำไมเลี้ยงลูกชั่วขนาดนี้


แม่น้องปอนด์ ใจสลาย ซัดพ่อแม่มือแทง ทำไมเลี้ยงลูกชั่วขนาดนี้ !!

       แม่น้องปอนด์ นักศึกษาศิลปากร เหยื่อโดนไขควงแทงหัวดับ สุดโมโห จวกพ่อ-แม่มือแทง ทำไมเลี้ยงได้ลูกชั่วขนาดนี้ ชี้ความหวังของครอบครัวพังทลายหมดแล้ว

       จากกรณีที่นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี หรือ น้องปอนด์ นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายในหอพัก พร้อมกับใช้ไขควงแทงศีรษะจนเสียชีวิต ซึ่งเมื่อตรวจสอบภาพเอกซเรย์พบว่าถูกไขควงแทงมิดด้าม ด้านแหล่งข่าวชี้ ลูกรองผู้กำกับโรงพัก มีเอี่ยวด้วย [อ่านข่าว : เปิดภาพเอกซเรย์กะโหลก น้องปอนด์ โดนไขควงแทงขมับหักคา - ลูกรอง ผกก. มีเอี่ยว คลิก]
  
       ล่าสุด วันที่ 5 มีนาคม 2560 นางอรุณี ดีสุวรรณ อายุ 52 ปี ป้าของนายธีรพงษ์ ได้ออกมาเปิดใจว่า เกรงว่าคดีนี้หลานชายจะตายฟรี ขณะที่นายนัทธพงศ์ ฐิตะฐาน อายุ 21 ปี น้องชายผู้เสียชีวิตก็ได้กล่าวว่า ก่อนที่พี่ชายจะไปเรียนต่อ เคยสัญญาว่า ถ้าเรียนจบก็จะกลับมาส่งเสียให้ตนได้เรียนต่อ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระแม่ เพราะครอบครัวเป็นหนี้หลายล้านบาท แต่เมื่อพี่เสียชีวิตไปแล้ว ตนก็รู้สึกไม่มีอนาคต คิดว่าไม่มีโอกาสเรียนต่อแล้ว เพราะต้องช่วยแม่ทำงาน ส่วนพี่ชายคนโตก็แต่งงานมีครอบครัวแล้ว

แม่น้องปอนด์ ใจสลาย ซัดพ่อแม่มือแทง ทำไมเลี้ยงลูกชั่วขนาดนี้ !!

       ด้าน นางอารีรัตน์ ชมโลก แม่นายธีรพงศ์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนกลัวว่าคดีจะไม่คืบหน้า เพราะกลุ่มคนร้ายมีทั้งเงิน อำนาจ และบารมี อีกทั้งอยากถามพ่อ-แม่คนที่แทงลูกชายของตนว่า หากเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับลูกของเขาบ้างจะรู้สึก และจะทำอย่างไร ขอถามว่าพวกคุณมีลูกกันหรือไม่ ลูกของตนไม่เคยเกเร ลูกตนนอนอยู่ดี ๆ ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับคนฆ่าเลย ทำไมถึงสอนลูกให้เป็นคนชั่วร้ายขนาดนี้ ตอนนี้ครอบครัวตนเหมือนหมดสิ้นทุกอย่าง เมื่อขาดลูกชายก็หมดหวังที่ลูกจะช่วยทำงานปลดหนี้ แต่ลูกกลับมาด่วนจากไปเสียก่อน

ภาพจาก workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องปอนด์ ใจสลาย ซัดพ่อแม่มือแทง ทำไมเลี้ยงลูกชั่วขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 14:24:13 59,246 อ่าน
TOP