x close

เพจดังเผย เหยื่อโจ๋รุมฆ่า น้องปอนด์ โดนมีดฟันแขนเย็บ 25 เข็ม-สภาพจิตใจแย่


เพจดังเผย เหยื่อโจ๋รุมฆ่า น้องปอนด์ โดนมีดฟันแขนเย็บ 25 เข็ม-สภาพจิตใจแย่

        เพจดังเผยข้อมูลจากเหยื่อถูกโจ๋ 18 คน รุมทำร้าย ร่วมกับ น้องปอนด์ ชี้โดนมีดสปาต้าฟันแขนเย็บ 25 เข็ม สภาพจิตใจแย่หนัก แถมถูกข่มขู่

        จากกรณีเหตุสลด นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี หรือ น้องปอนด์ นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายในหอพัก และถูกคนร้ายใช้ไขควงแทงศีรษะจนมิดด้ามเสียชีวิต โดยแหล่งข่าวระบุว่า คดีดังกล่าวมีลูกรองผู้กำกับโรงพัก มีเอี่ยวด้วย [อ่านข่าว : เปิดภาพเอกซเรย์กะโหลก น้องปอนด์ โดนไขควงแทงขมับหักคา - ลูกรอง ผกก. มีเอี่ยว คลิก]


        เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 5 มีนาคม 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความเปิดเผยเรื่องราวจากเหยื่อผู้รอดชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดจากการที่กลุ่มเหยื่อ ได้เข้าไปห้ามไม่ให้กลุ่มคนร้ายรังแกรุ่นน้อง ทำให้กลุ่มคนร้ายไม่พอใจ และเมื่อมาเจอกันอีกครั้งในวันเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายจึงของขึ้นและตัดสินใจบุกขึ้นหอของน้องปอนด์ เพื่อตามหาเพื่อนที่ชื่ออ๊อฟ

เพจดังเผย เหยื่อโจ๋รุมฆ่า น้องปอนด์ โดนมีดฟันแขนเย็บ 25 เข็ม-สภาพจิตใจแย่

         โดยกลุ่มคนร้ายได้ขี่มอเตอร์ไซค์มา 3 คัน เมื่อมาถึงหอซึ่งมีคนอยู่ในห้องน้องปอนด์ทั้งหมด 5 คน กลุ่มคนร้ายก็ได้เคาะประตูและตามหาคนชื่ออ๊อฟ ซึ่งมีเหยื่อคนหนึ่งงัวเงียลุกขึ้นมาเปิดประตู บอกว่าอ๊อฟไม่อยู่ก็ไม่สนใจ พากันดันประตูและกรูเข้ามาด้วยความเกรี้ยวกราด ใช้มีดสปาต้าฟันและใช้ขวดตีหัวเหยื่อคนหนึ่ง เย็บที่แขน 25 เข็ม และที่หัวอีกสองเข็ม อีก 4 คนที่เหลือก็พยายามหนี แต่น้องปอนด์กับน้องอีกคนหนีไม่ทัน คนร้ายพุ่งเอามีดแทงที่หน้าน้องอีกคนจนเลือดสาด และรุมกระทืบ ส่วนน้องปอนด์ก็ถูกใช้ไขควงแทงศีรษะ

ทั้งนี้ ทางเพจ ระบุว่า เรื่องราวทั้งหมดมี 3 พาร์ท คือ

        - อาร์ต ก่อ ลูกหมี เคยโกรธกันจนเอามีดไล่แทงกันมาแล้ว

        - อ๊อฟห้ามไม่ให้อาร์ตทำร้ายรุ่นน้อง อาร์ตโมโห เลยเขม่นกันมาตลอด

        - น้องปอนด์ ต้องมาเสียชีวิตเพราะอยู่ผิดที่ผิดทาง


        โดยทางเพจได้ตั้งทำถามว่า คนชื่ออาร์ตคือต้นเหตุของเรื่อง แล้วคนที่ชื่อไบร์ท ฆ่าน้องปอนด์ทำไม ทั้งนี้มีน้องสองคนโชคดีหนีไปหลบหลังประตูหลังห้องได้ เลยไม่ถูกทำร้าย แต่ที่เหลือสองคนบาดเจ็บหนัก ส่วนน้องปอนด์เสียชีวิต พร้อมระบุอีกว่า ตอนนี้น้อง ๆ หวาดกลัวกันมาก ได้รับความกระทบกระเทือนจิตใจอย่างหนัก แถมถูกข่มขู่จากคู่กรณีด้วย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังเผย เหยื่อโจ๋รุมฆ่า น้องปอนด์ โดนมีดฟันแขนเย็บ 25 เข็ม-สภาพจิตใจแย่ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2560 เวลา 11:25:01 50,300 อ่าน
TOP