x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

หนุ่มน้อยวัย 14 น้ำใจงาม โดดช่วยคนติดอยู่ในรถจมน้ำ ไม่ห่วงชีวิตตัวเอง

| 59,581 อ่าน

หนุ่มน้อยวัย 14 ปี ใจใหญ่เกินตัว โดดน้ำช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุที่ติดอยู่ในรถ แต่ช่วยไม่ทัน เพราะจมน้ำนาน สุดเสียใจช่วยไม่ทัน

 

วันที่ 5 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักตกคูน้ำริมถนน บริเวณถนนเลียบชายหาดบ้านบางเกตุ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้บาดเจ็บอยู่ภายในรถ จึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยศิรินทร์และมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี รีบรุดไปตรวจสอบ 

  

ที่เกิดเหตุพบ ด.ช.วัฒนา เที่ยงธรรม อายุ 14 ปี เป็นผู้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุที่ติดอยู่ในรถออกมา โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันกู้ชีพผู้ประสบเหตุ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ เพราะจมน้ำนานเกิน 20 นาที โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายธีระ ศรีพรหมมา อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี และพบรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ในสภาพจมน้ำหงายท้องอยู่บริเวณคูน้ำริมถนน

  

ด้าน ด.ช.วัฒนา เล่าว่า ตนเป็นนักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยก่อนเกิดเหตุพ่อได้พามาทำธุระในบริเวณใกล้เคียง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นชาวบ้านร้องขอความช่วยเหลือว่ามีคนติดอยู่ในรถ พ่อและตนจึงหยุดรถและกระโดดลงน้ำไปช่วยเหลือ พร้อมเผยว่ารู้สึกเสียใจที่ช่วยไม่ทัน 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถกระบะคันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว ประกอบกับบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้สูญเสียการควบคุม รถเสียหลักไปชนป้ายบอกทางข้างถนนและตกลงไปในคูน้ำริมถนนจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มน้อยวัย 14 น้ำใจงาม โดดช่วยคนติดอยู่ในรถจมน้ำ ไม่ห่วงชีวิตตัวเอง อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 14:56 59,581 อ่าน
TOP