x close

เบนซ์ เรซซิ่ง เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฐานฟอกเงิน-ตำรวจค้านประกันตัว

เบนซ์ เรซซิ่ง

          เบนซ์ เรซซิ่ง พบตำรวจตามหมายเรียกรับทราบข้อหาสมคบฟอกเงิน ผู้บัญชาการ ปส. ยันมีหลักฐานดำเนินคดีชัด เตรียมส่งฝากขังศาลพร้อมคัดค้านประกันตัว

          วันที่ 6 มีนาคม 2560 ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีดาราสาว แพท ณปภา ตันตระกูล พร้อมทนายความเข้าพบตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตามหมายเรียก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฐานสมคบคิดและฟอกเงิน
          หลังตำรวจพบพิรุธการทำธุรกรรมทางการเงินว่าเชื่อมโยงกับ นายณัฐพล นาคคำ หรือบอย ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดนายไซซะนะ แก้วพิมพา ชาวลาว ซึ่งทั้งสองคนถูกจับไปก่อนหน้านี้ อาทิ เอกสารการรับโอนเงินจากนายบอย รวมถึงการครอบครองรถหรูแลมโบกินี่ สีเทา-ดำ มูลค่าประมาณ 20 ล้านบาท และรถจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ที่ เบนซ์ เรซซิ่ง เป็นผู้ครอบครองอยู่ ยังชี้แจงไม่กระจ่างและมีข้อสงสัย

          ทั้งนี้ เบนซ์ เรซซิ่ง ไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ต่อสื่อมวลชน ก่อนขึ้นไปบนอาคารเพื่อพบตำรวจทันที โดยมีรายงานว่าหลังการสอบปากคำตำรวจจะคุมตัว เบนซ์ เรซซิ่ง ไปฝากขังที่ศาลอาญา ส่วนการให้ประกันตัวเป็นดุลยพินิจของศาล

          ด้านพลตำรวจโท สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยืนยันว่า ตำรวจมีพยานหลักฐานในการแจ้งข้อกล่าวหานายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง 2 ข้อกล่าวหาตามพระราชบัญญัติการฟอกเงิน หลังพบความเชื่อมโยงกับเครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาคดียาเสพติด

          และในวันนี้ เบนซ์ เรซซิ่ง มีสิทธิ์ว่าจะให้การหรือไม่ให้การใด ๆ กับพนักงานสอบสวน แต่ตำรวจจะคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีเกี่ยวเนื่องจากยาเสพติด ซึ่งเบนซ์ เรซซิ่ง มีสิทธิ์ยื่นประกันในชั้นศาลแทน ส่วนคดีนี้ยังมีผู้เกี่ยวข้องอีกหลายคน ยังอยู่ระหว่างการขยายผลไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้



ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ เรซซิ่ง เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฐานฟอกเงิน-ตำรวจค้านประกันตัว อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 10:50:06 20,760 อ่าน
TOP