x close

แก๊งเด็กแสบอายุแค่ 7-11 ขวบ บุกเนิร์สเซอรีกลางเมือง พังของเสียหายกว่า 8 แสน

แก๊งเด็กแสบอายุแค่ 7-11 ขวบ บุกเนิร์สเซอรีกลางเมือง

          แก๊งเด็กแสบอายุแค่ 7-11 ขวบ บุกเนิร์สเซอรีกลางเมืองในสหรัฐฯ ก่อนทำลายข้าวของและทรัพย์สินเสียหายยับ รวมค่าเสียหายมากกว่า 8 แสนบาท

          เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานชวนอึ้ง ระบุว่า เกิดเหตุสถานรับดูแลเด็กเล็ก World Tots LA ในซาน เปรโด รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ถูกบุกรุกเข้าไปทำลายข้าวของและทรัพย์สินเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ได้ เป็นกลุ่มเด็กจำนวน 5 คน ซึ่งแต่ละคนมีอายุเพียงแค่ 7-11 ขวบเท่านั้น
แก๊งเด็กแสบอายุแค่ 7-11 ขวบ บุกเนิร์สเซอรีกลางเมือง

          จากภาพสถานที่เกิดเหตุ จะเห็นว่า อุปกรณ์ของใช้ต่าง ๆ ถูกรื้อออกมาโยนกระจัดกระจายไปทั่ว โต๊ะ-เก้าอี้ถูกโยนทิ้งระเนระนาด เครื่องเขียน กระดาษ ของเล่น และของใช้ภายในชั้นเก็บของ ถูกรื้อออกมากองเกลื่อนเต็มทาง จนแทบจะมองไม่เห็นพื้นที่ว่าง สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนที่ทราบ ไม่คาดคิดว่าจะเป็นฝีมือของเด็กอายุเท่านี้

          ภายหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ถึงขนาดต้องแจ้งทีมทำความสะอาดชุดพิเศษเข้ามาเก็บกวาดพื้นที่ ซึ่งประเมินค่าเสียหายทั้งหมดมากถึง 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8.7 แสนบาท) หลังจากนั้นสถานที่ดังกล่าวก็ต้องปิดเป็นเวลากว่าสัปดาห์ เพื่อทำการปรับปรุงซ่อมแซม อันเป็นเหตุให้เด็กเล็กจำนวนมากกว่า 60 คนที่ปกติต้องมาอยู่ที่นี่ กลายเป็นไม่มีที่อยู่ชั่วคราว

          อย่างไรก็ดี จากรายงานไม่ได้ระบุถึงสาเหตุที่แน่ชัดในการก่อเหตุของเด็กกลุ่มนี้ รวมทั้งไม่ได้เปิดเผยว่ามีการดำเนินการอย่างไรกับเด็กกลุ่มนี้หรือไม่

แก๊งเด็กแสบอายุแค่ 7-11 ขวบ บุกเนิร์สเซอรีกลางเมือง

แก๊งเด็กแสบอายุแค่ 7-11 ขวบ บุกเนิร์สเซอรีกลางเมือง


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @CBSLARachel


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งเด็กแสบอายุแค่ 7-11 ขวบ บุกเนิร์สเซอรีกลางเมือง พังของเสียหายกว่า 8 แสน อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 14:12:45 16,852 อ่าน
TOP