x close

เด็ก ม.1 ถูกเพื่อนแทงที่สำนักสงฆ์ จ.ตรัง เสียชีวิตแล้ว ครอบครัวไร้เงินซื้อโลง

ถูกเพื่อนแทง

          เด็ก ม.1 ที่ถูกเพื่อนร่วมชั้นแทงที่ จ.ตรัง เสียชีวิตแล้ว หลังนอนไอซียูมา 2 วัน ตั้งรดน้ำศพแต่ไร้กำหนดฌาปนกิจ เหตุครอบครัวไร้เงินซื้อโลง

          กรณีที่ ด.ช.ณัฐพงษ์ เกาะกลาง วัย 13 ปี เด็กชายชั้น ม.1 โรงเรียนบ้านเกาะญวน ต.หนองบ่อ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ถูกเพื่อนห้องเดียวกันใช้อาวุธมีดแทงบริเวณหัวใจ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล ขณะที่กำลังจะกลับจากการอบรมคุณธรรมจริยธรรมที่สำนักสงฆ์ควนสงฆ์ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2560 นั้น
          ล่าสุด วันที่ 5 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า ด.ช.ณัฐพงษ์ ได้เสียชีวิตแล้ว หลังนอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู โรงพยาบาลศูนย์เป็นเวลา 2 วัน สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่แม่ ญาติ พี่น้อง ครู อาจารย์ และเพื่อนนักเรียนอย่างยิ่ง โดยทางครอบครัวได้นำร่าง ด.ช.ณัฐพงษ์ ไปประกอบพิธีรดน้ำศพที่วัดโหละหาร ซึ่งมีผู้เข้าร่วมไว้อาลัยกว่า 300 คน ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า

          ด้านเพื่อน ๆ ของผู้ตาย เล่าถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า ผู้ก่อเหตุคือ ด.ช.เอ (นามสมมติ) เพื่อนร่วมชั้นเรียนวัย 13 ปี โดยวันดังกล่าวได้ชกต่อยกับ ด.ช.ณัฐพงษ์ หลังเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะที่ชกต่อยกันได้มีเพื่อนอีกคนเข้ามาห้าม แต่ผู้ก่อเหตุได้หยิบมีดมาแทงทั้งคู่ แต่ ด.ช.ณัฐพงษ์ โดน แทงที่หัวใจ จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในท้ายที่สุด

ถูกเพื่อนแทง

ถูกเพื่อนแทง

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ได้แจ้งข้อหา ด.ช.เอ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นการฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งได้ให้ตำรวจติดตามตัวมาแจ้งข้อหาพร้อมควบคุมตัวชั่วคราวแล้ว

          สำหรับศพของ ด.ช.ณัฐพงษ์ นั้นทางญาติยังไม่มีการกำหนดฌาปนกิจ เนื่องจากพ่อแม่ของผู้ตายแยกทางกัน รวมถึงยังมีฐานะยากจน ไม่มีเงินซื้อโลงศพ แต่เรื่องนี้ทางนายก อบต.หนองบ่อ ได้จัดการซื้อโลงศพให้ก่อนเป็นจำนวนเงิน 1 หมื่นบาท



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.1 ถูกเพื่อนแทงที่สำนักสงฆ์ จ.ตรัง เสียชีวิตแล้ว ครอบครัวไร้เงินซื้อโลง อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 14:47:00 12,691 อ่าน
TOP