x close

ตูบพิทบูลกลายเป็นฮีโร่ ช่วยชีวิตเด็กชายไว้ได้ หลังถูกแม่ใจร้ายพามาฆ่าให้จมน้ำตาย



          สลดหนัก แม่ใจยักษ์พาลูกชาย 2 คนไปฆ่า จับกดให้จมน้ำตาย แต่โชคดีอย่างเหลือเชื่อ มี 1 คนรอดชีวิตมาได้ เพราะเจ้าตูบพิทบูลช่วยชีวิตไว้

          จากรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2560 ระบุว่า หญิงวัย 27 ปีรายหนึ่ง ซึ่งไม่เปิดเผยชื่ออันเนื่องมาจากเหตุผลทางกฎหมาย ได้พาลูกชาย 2 คน อายุ 9 ขวบ และ 5 ขวบ ซึ่งเป็นเป็นพี่-น้องต่างพ่อ ไปที่บริเวณแม่น้ำเมอร์เรย์ ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย เพื่อตั้งใจฆ่าอย่างเลือดเย็น
          ภายหลังจากพาลูกชายทั้ง 2 คน ไปถึงที่แม่น้ำจุดเกิดเหตุ หญิงรายดังกล่าวได้จัดการนำลูกชายคนโตวัย 9 ขวบ ลงไปในน้ำ จากนั้นก็จับหัวของเขากดลงไปในน้ำ ตั้งใจจะให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาลูกชายคนเล็กวัย 5 ขวบ ที่เมื่อได้เห็นเช่นนั้นก็กรีดร้องออกมาด้วยความตกใจกลัว ทางหญิงผู้เป็นแม่จึงนำตัวลูกชายคนเล็กจับกดลงไปในน้ำด้วย


          จากรายงานระบุว่า มีผู้พบเห็นเด็กชายคนเล็กครั้งสุดท้ายขณะที่ร่างกำลังลอยไปตามน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยทีมกู้ภัยให้นำกำลังมาช่วยค้นหา จนในที่สุดก็พบศพ ซึ่งทางทีมกู้ภัยเปิดเผยว่า เป็นเรื่องที่เลวร้ายสุด ๆ เขายังเด็กอยู่มาก เห็นแล้วรู้สึกสลดและสะเทือนใจอย่างที่สุด

          ขณะที่พี่ชายคนโต เคราะห์ดีอย่างไม่น่าเชื่อ สามารถรอดชีวิตมาได้ เพราะในขณะที่เกิดเหตุ อยู่ ๆ ก็มีสุนัขพิทบูลตัวหนึ่งเข้ามาขัดขวางแม่ใจยักษ์ พร้อมทั้งจู่โจมเข้าทำร้ายจนเธอต้องหนีไป โดยเด็กชายได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และได้รับการรักษาจนหายกลับมาเป็นปกติแล้ว 

          ภายหลังก่อเหตุ หญิงรายดังกล่าวได้เข้าไปมอบตัวที่สถานีตำรวจในบริเวณใกล้เคียง ก่อนจะถูกจับดำเนินคดีในข้อหาจงใจฆาตกรรม ซึ่งจากรายงานระบุว่า หญิงรายดังกล่าวนี้เพิ่งจะถูกปล่อยตัวออกมาจากคุกได้เพียงเดือนเดียว ก่อนจะมาก่อเหตุในครั้งนี้

          ขณะที่ทางทนายของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า เธอมีอาการสับสนและเสียใจ อย่างไรก็ดี ภายหลังพยานปากสำคัญซึ่งเป็นเพื่อนกับหญิงรายดังกล่าว ได้ให้การว่า ได้ยินผู้ต้องหาพูดว่า "จะให้ลูกจมน้ำตาย"

          ขณะที่ด้านตาและยายของเด็กชายทั้งคู่ เปิดเผยว่า เคยแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยงานดูแลครอบครัวและเด็ก ถึงความเสี่ยงอันตรายของเด็กที่ต้องอยู่ในความดูแลของแม่ที่เพิ่งออกมาจากคุก แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการใด ๆ ก่อนจะนำมาสู่โศกนาฏกรรมในครั้งนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตูบพิทบูลกลายเป็นฮีโร่ ช่วยชีวิตเด็กชายไว้ได้ หลังถูกแม่ใจร้ายพามาฆ่าให้จมน้ำตาย อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 16:58:28 72,986 อ่าน
TOP