x close

รวบหนุ่มนักเรียนนอก ซ่อนกล้องจิ๋วแอบถ่าย-ลวงสาวมอมยาทำอนาจาร

ซ่อนกล้องแอบถ่าย

          ตำรวจจับกุมชายวัย 38 ปี อาชีพนักบัญชี ซ่อนกล้องจิ๋วแอบถ่ายห้องน้ำหญิง-เปิดเพจเถื่อนลวงสาวทดลองอาหารเสริม ก่อนมอมยากระทำอนาจารและถ่ายคลิปแชร์ไลน์กรุ๊ป

          วันที่ 7 มีนาคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง จับกุมตัว นายบุญสันต์ พหลโยธิน อายุ 38 ปี เจ้าของธุรกิจรับจดทะเบียนบริษัทและทำบัญชี ภายในบ้านพักในหมู่บ้านกลางเมือง เขตหลักสี่ พร้อมของกลางเป็นโน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง คีย์บอร์ด 2 อัน กล้องรูเข็มพร้อมสาย 1 ตัว โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ยาควบคุมประเภทที่ 2 (อัลปราโซแลม) จำนวน 16 เม็ด ยาควบคุมประเภทที่ 2 (โดมิคุม) จำนวน 5 เม็ด หลังได้รับแจ้งความว่ามีพฤติกรรมแอบติดตั้งกล้องแอบถ่าย ในห้องน้ำหญิงตามบริษัทที่ติดต่อให้ไปจดทะเบียน ซึ่งจากการตรวจสอบของกลางพบรูปถ่ายและคลิปแอบถ่ายจำนวนมาก
          ทั้งนี้ นายบุญสันต์ รับสารภาพว่า ตนเรียนจบปริญญาโทคณะบัญชี และเคยไปศึกษาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะมาเปิดบริษัท ซึ่งทุกครั้งที่ไปทำงานตามบริษัทต่าง ๆ ก็จะแอบติดตั้งกล้องเพื่อแอบดูพนักงานหญิงเข้าห้องน้ำ นอกจากนี้จากการสอบสวนขยายผล ทราบว่า นายบุญสันต์ ยังมีการเปิดเพจเฟซบุ๊กประกาศรับสมัครหญิงสาวมาทดลองอาหารเสริม หากมีคนหลงเชื่อก็จะชักชวนมาทดลองก่อนมอมยาและกระทำอนาจารจนสำเร็จความใคร่ พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์

ซ่อนกล้องแอบถ่าย

          โดยมีหญิงสาวผู้เสียหาย 2 ราย เดินทางเข้าแจ้งความและชี้ตัว ซึ่งหญิงสาวอายุ 25 ปี เป็นผู้เสียหายจากการถูกถ่ายคลิปแอบถ่ายในห้องน้ำ ส่วนอีกหนึ่งคนเป็นสาวอายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาปี 1 ผู้เสียหายกรณีหลงเชื่อทดลองกินยาอาหารเสริมแล้วถูกมอมยากระทำอนาจาร

ซ่อนกล้องแอบถ่าย

ซ่อนกล้องแอบถ่าย

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหานายบุญสันต์ ในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ นำเข้าข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์ มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทใว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ซ่อนกล้องแอบถ่าย

ซ่อนกล้องแอบถ่าย

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มนักเรียนนอก ซ่อนกล้องจิ๋วแอบถ่าย-ลวงสาวมอมยาทำอนาจาร อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2560 เวลา 11:51:06 20,479 อ่าน
TOP