x close

สั่งย้าย ตำรวจหัวร้อน ต่อยกู้ภัย ฉุน พาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลช้า



สั่งย้าย !! ตำรวจหัวร้อน ต่อยกู้ภัย ฉุน พาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลช้า

       สั่งย้ายตำรวจหัวร้อน ต่อยกู้ภัย เหตุฉุนพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลช้า มีคลิปว่อนเน็ต ด้านกู้ภัยชี้เร่งดามขาเจ็บตามที่อบรมมา มันต้องใช้เวลา

       วันที่ 9 มีนาคม 2560 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงมือต่อยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลช้า โดยคลิปดังกล่าวถูกอัพโหลดโดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก หนุ่ยทีมภาพและสื่อกู้ภัยมังกรพิจิตร และได้ตั้งคำถามว่า การที่ทีมอาสากู้ภัย ช่วยเหลือคนเจ็บตามขั้นตอน แต่เหตุใดกลับถูกทำร้าย
       ทั้งนี้ นายไพรวัลย์ บันทึก ทีมอาสากู้ภัยมังกรพิจิตร มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทรายพูน อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร เพื่อดำเนินคดีกับดาบตำรวจ วิรัตน์ ทองสุข สายตรวจประจำป้อมบ้านหนองลากฆ้อน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

       โดยนายไพรวัลย์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุรถยนต์ 2 คันชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายและเสียชีวิต 1 ราย โดยทีมกู้ภัยของตนได้เข้าช่วยเหลือแต่ขณะช่วยผู้บาดเจ็บที่มีอาการสาหัส ที่สะโพกและขา ดาบตำรวจ วิรัตน์ ได้บอกให้ทีมอาสากู้ภัย เร่งนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลตลอดเวลา ขณะที่ตนและทีม พยายามดามขาผู้บาดเจ็บ ตามขั้นตอนที่อบรมมา ซึ่งต้องใช้เวลา เพื่อให้พร้อมเคลื่อนย้าย และปลอดภัยมากที่สุด แต่กลับถูกต่อยเข้าที่ปาก

สั่งย้าย !! ตำรวจหัวร้อน ต่อยกู้ภัย ฉุน พาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลช้า


       อย่างไรก็ดี รายงานข่าวระบุว่า ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังดาบตำรวจ วิรัตน์ ซึ่งปฏิเสธจะให้สัมภาษณ์ แต่ยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายหน่วยอาสากู้ภัย เพียงแค่ผลักอกเท่านั้น ล่าสุด ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรวังทรายพูน ได้มีคำสั่งให้สอบสวนวินัยดาบตำรวจ วิรัตน์ พร้อมมีคำสั่งย้ายเข้ามาปฏิบัติหน้าที่บันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจภูธรวังทรายพูน พร้อมสอบสวนข้อเท็จจริง ส่งรายงานไปยังผู้บังคับบัญชา

ภาพและข้อมูลจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งย้าย ตำรวจหัวร้อน ต่อยกู้ภัย ฉุน พาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลช้า อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2560 เวลา 11:28:22 7,462 อ่าน
TOP