x close

ชนสนั่น !! โชเฟอร์รถตู้หลับในชนท้ายรถพ่วง ผู้โดยสารเจ็บระนาว ดับ 2


รถตู้หลับในชนท้ายรถพ่วง

          โชเฟอร์รถตู้โดยสารแรงงานเมียนมา เกิดหลับในระหว่างทาง เสียหลักเสยท้ายรถพ่วง พุ่งอัดต้นไม้เละ ผู้โดยสารดับ 2 เจ็บระนาว

          วันที่ 12 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.กำแพง ได้รับแจ้งเหตุอุบติเหตุรถตู้ชนท้ายรถพ่วง บริเวณถนนพหลโยธินขาขึ้น ระหว่างหลัก กม.ที่ 452-453 หมู่ที่ 1 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
รถตู้หลับในชนท้ายรถพ่วง

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ชนอัดติดกับต้นไม้จนพังยับเยินทั้งคัน ทราบชื่อคนขับคือ นายชาติชาย ภูผานี อายุ 49 ปี ทั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาจำนวน 11 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 6 คน ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 5 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร และยังพบผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย เป็นชาย 1 รายและ หญิง 1 ราย

รถตู้หลับในชนท้ายรถพ่วง

          นอกจากนี้ยังพบรถพ่วง 1 คัน จอดอยู่ข้างทาง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร สภาพยางล้อรถของตัวพ่วงหลังด้านขวาแตก โดยมี นายวิสันต์ นพเสริฐ อายุ 46 ปี คนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่


          โดยนายวสันต์ ระบุว่า ตนได้ขับรถพ่วงมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อจะเดินทางไปส่งของที่ อ.แม่สอด จ.ตาก  ขณะที่ นายชาติชาย ขับรถตู้รับผู้โดยสารซึ่งเป็นแรงงงานต่างด้าวชาวเมียนมา จำนวน 13 คน มาจาก จ.ปทุมธานี เพื่อจะเดินทางไปส่งที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่า  นายชาติชาย อาจมีอาการหลับใน จึงทำให้รถตู้พุ่งชนเข้ากับท้ายรถพ่วงของ นายวิสันต์ ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า ก่อนที่รถตู้จะเสียหลักตกลงไปข้างถนนชนเข้าต้นไม้อย่างแรง จนผู้โดยสารกระเด็นออกจากรถตู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะต้องรอสอบปากคำ นายชาติชาย คนขับรถตู้ ที่ได้รับบาดเจ็บไม่มากนักอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

รถตู้หลับในชนท้ายรถพ่วง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ยมทูต สีขาว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสนั่น !! โชเฟอร์รถตู้หลับในชนท้ายรถพ่วง ผู้โดยสารเจ็บระนาว ดับ 2 โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2560 เวลา 17:09:07 18,609 อ่าน
TOP