x close

แม่สุดเศร้า รับศพ น้องปอนด์ กลับชุมพร เตรียมเก็บศพที่บ้าน 100 วัน

ข่าวน้องปอนด์

          แม่น้องปอนด์ สุดเศร้า รับศพลูกชายเหยื่อแก๊งไขควงกลับชุมพร เก็บศพที่บ้าน 100 วัน มั่นใจกองปราบ จะคลี่คลายคดีได้

          วันที่ 13 มีนาคม 2560 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นางอารีรัตน์ ชมโลก มารดาของของนายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน หรือ ปอนด์ นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต พร้อมด้วยนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง ได้เดินทางมาถึงสถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อรับศพปอนด์ หลังแพทย์ทำการชันสูตรศพเสร็จเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พร้อมกับซักถามประเด็นที่สงสัยเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต



ข่าวน้องปอนด์

          พล.ต.ต. นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผบก.สถาบันนิติเวชวิทยา กล่าวว่า มั่นใจว่าการชันสูตรพลิกศพตรวจครบถ้วน ชัดเจนทุกประเด็น  แพทย์บันทึกรายละเอียดทุกบาดแผล และบันทึกรายละเอียดไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งให้ตำรวจประกอบสำนวนคดี สามารถใช้ในชั้นศาล ส่วนผลการชันสูตรต่าง ๆ ได้อธิบายให้กับญาติเข้าใจไปหมดแล้ว โดยก่อนหน้านี้การตรวจของแพทย์ที่ราชบุรีก็ละเอียดดี เพียงแต่เป็นรายละเอียดในสำนวน ไม่ได้อธิบายให้ญาติทราบ

          ด้านนางอารีรัตน์ กล่าวว่า พอใจกับผลการชันสูตรพลิกศพ และหมดความสงสัยแล้ว ในทุกประเด็นที่ข้องใจ ต่อไปก็ขอให้เป็นหน้าที่ของกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ที่รับผิดชอบสำนวนคดี ตนมีความมั่นใจในการทำสำนวนของกองปราบปราบว่าจะสามารถคลี่คลายคดีได้ ส่วนศพน้องปอนด์ ครอบครัวจะนำกลับไปไว้ที่บ้านเป็นเวลา 100 วัน


ข่าวน้องปอนด์

          ขณะที่นายสงกานต์ ระบุว่า ญาติพอใจผลการชันสูตร ที่พบว่าถูกแทงด้วยไขควง 4 แฉกที่ศีรษะ เลือดไหลในสมองจนเสียชีวิต สอดคล้องกับพยานหลักฐาน ทั้งนี้ในวันที่ 14 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 น. ตนจะเดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เพื่อนำหลักฐานที่ได้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ซึ่งได้มาจากหนึ่งในผู้เสียหายมามอบให้ และจะเตรียมหลักฐานเพื่อยื่นต่อศาลให้ยกเลิกการปล่อยตัวชั่วคราว หรือถอนประกันกลุ่มผู้ต้องหา หากกลุ่มผู้ต้องหายังไม่แสดงออกว่าจำนนต่อหลักฐานหรือยังมีท่าทีโต้แย้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดเศร้า รับศพ น้องปอนด์ กลับชุมพร เตรียมเก็บศพที่บ้าน 100 วัน โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2560 เวลา 21:07:15 8,133 อ่าน
TOP