x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สารภาพสิ้น โจ๋ลูกชายรองผู้กำกับรับเป็นมือสังหาร น้องปอนด์

| 31,794 อ่าน

 

ลูกชายรองผู้กำกับการ สภ. แห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ รับสารภาพเป็นผู้ลงมือสังหาร ใช้ไขควงแทงศีรษะ น้องปอนด์เสียชีวิต ด้านตำรวจเตรียมคุมตัวทำแผน

 

วันที่ 14 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยหลังเดินทางเข้าร่วมการสอบปากคำ 16 ผู้ต้องหา คดีร่วมกันฆ่า นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน หรือ น้องปอนด์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี จนเสียชีวิต โดยนายเดชาธร หรือ ไบร์ท ลูกชายรองผู้กำกับการ สภ.แห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือสังหารโหด

ทั้งนี้ พล.ต.อ. ศรีวราห์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 16 ราย ในข้อหาร่วมกันอั้งยี่ซ่องโจร เพิ่มจากเดิมในข้อหาร่วมกันฆ่าโดยเจตนา ซึ่งหลังจากนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาผลการสอบสวนการรับสารภาพของนายเดชาธร ก่อนจะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นอกจากนี้ ผู้ต้องหาที่เหลือจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างพิจารณาหลักฐานที่มารดาของผู้เสียชีวิตยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวรวมถึงผลการสอบสวนและประเด็นการข่มขู่ครอบครัวผู้เสียชีวิตก่อน ว่าสุดท้ายจะคัดค้านประกันหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารภาพสิ้น โจ๋ลูกชายรองผู้กำกับรับเป็นมือสังหาร น้องปอนด์ อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2560 เวลา 17:35 31,794 อ่าน
TOP