x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

รอง ผกก. พ่อมือไขควงแทงน้องปอนด์ โดนเรียกสอบปมวิ่งเต้นช่วยคดี

| 34,854 อ่าน

          ศรีวราห์ เรียกสอบเครียด รอง ผกก. พ่อมือไขควงแทงน้องปอนด์ ปมวิ่งเต้นช่วยเหลือลูกชาย พร้อมเรียกสอบ รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ยื่นมือช่วยเหลือหรือไม่

 

          เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. ศักดินันท์ มูลมนี รองผู้กำกับการสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ บิดาของนายเดชาธร หรือ ไบร์ท ผู้ต้องหาใช้ไขควงแทง นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน หรือ ปอนด์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี จนเสียชีวิต ได้เดินทางมาพบ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมกรณีบุตรชายตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม และได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับตำรวจพื้นที่คดีที่บุตรชายตกเป็นผู้ต้องหา

 

          โดยระหว่างสอบสวน  พ.ต.ท. ศักดินันท์ มีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา และปฏิเสธให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องสอบสวน เพื่อให้ปากคำในช่วงบ่าย  

 

          ส่วน พ.ต.อ. ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ถูก พล.ต.อ. ศรีวราห์ เรียกมาให้ปากคำเช่นกัน ก็ได้ระบุว่า หลังเกิดคดีตนได้เรียก พ.ต.ท. ศักดินันท์ มาสอบถามแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้เข้าไปให้การช่วยเหลือคดีเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และยังกำชับว่าไม่ให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด

 

          ทั้งนี้มีรายงานว่า วันนี้พนักงานสอบสวนกองปราบปราม จะเรียกสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องกับนายเดชาทรทั้งหมด จำนวน 3 คน ประกอบด้วย บิดา มารดา และผู้บังคับบัญชาของบิดานายเดชาทร เพื่อหาข้อมูลประกอบสำนวนคดีเพิ่มเติม

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผกก. พ่อมือไขควงแทงน้องปอนด์ โดนเรียกสอบปมวิ่งเต้นช่วยคดี อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2560 เวลา 15:16 34,854 อ่าน
TOP