x close

เปิดคำสารภาพ นายกหมึก สาเหตุยิงสาว อบต. รับแค้นจดทะเบียนสมรสใหม่

ยิงสาว อบต

          เปิดคำสารภาพ นายกหมึก สาเหตุยิงสาว อบต.บึงชำอ้อ รับแค้นจดทะเบียนสมรสใหม่ บอกแม้จะหย่ากันมา 2 ปี แต่ยังส่งเสียเลี้ยงดูอยู่ตลอดเลยไม่คิดว่าฝ่ายหญิงจะกล้าทำ

          วันที่ 17 มีนาคม 2560 หลังจากมีการรายงานความคืบหน้าข่าวการจับกุมตัว นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ  นายกหมึก อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นอดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดียิง นางสาววีรญาภา งามวิลัย เจ้าหน้าที่ อบต.บึงชำอ้อ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นอดีตภรรยา โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา และนำตัวมาสอบสวนนั้น
          ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (16 มีนาคม 2560) เจ้าหน้าที่พบเบาะแสคนร้ายกำลังเตรียมหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดหนึ่งได้มีการลงพื้นที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านน้องชายของนายกหมึก และมีการนำตัวน้องชายมาเค้นสอบอยู่นาน จนในที่สุดก็ยอมรับว่า ได้พานายกหมึกไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ไร่แห่งหนึ่ง จึงนำกำลังลงไปที่ไร่แห่งนี้ และพบตัวนายกหมึก ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบปากคำ

ยิงสาว อบต

          ทั้งนี้ นายกหมึก รับสารภาพว่า จ้างวานฆ่า นางสาววีรญาภา งามวิลัย จริง เพราะเรื่องชู้สาว แม้ว่าจะหย่ากับอดีตภรรยามา 2 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังมีการไปมาหาสู่ และตนก็ส่งเสียให้เงินเลี้ยงดูฝ่ายหญิงมาตลอด เมื่อมารู้ว่าฝ่ายหญิงมีการจดทะเบียนสมรสใหม่กับชายอื่น ก็รู้สึกโกรธแค้น โดยเดิมทีตั้งใจว่าจะเป็นคนลงมือเองแล้วฆ่าตัวตายตาม แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนให้มือปืนไปยิงแทน ก่อนจะถูกจับกุมดังกล่าว [อ่านเพิ่มเติม : สลด สาว อบต. เพิ่งจดทะเบียนสมรส 1 วัน ก่อนถูกยิง-ตำรวจเร่งคลี่ปม]

ยิงสาว อบต

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ตอนนี้รู้ตัวมือปืนแล้ว อยู่ระหว่างขยายผลการจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำสารภาพ นายกหมึก สาเหตุยิงสาว อบต. รับแค้นจดทะเบียนสมรสใหม่ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2560 เวลา 17:21:39 131,695 อ่าน
TOP