x close

เสื่อมแรง ! เณรทาปาก-ใช้ของแบรนด์เนม อวดภาพนัวเนียผู้ช่วยเจ้าอาวาสไม่แคร์สื่อ

พระฉาว

          เสื่อมหนัก สามเณรแต่งหน้าทาปาก ใช้ของแบรนด์เนม ซ้ำยังอวดแฟนพระระดับผู้ช่วยเจ้าอาวาสแบบไม่แคร์สื่อ เร่งตามหาตัวพบทำผิดจริงจับสึกทันที

          จากกรณีที่เพจ Thai News Online เปิดเผยภาพที่ไม่เหมาะสมของสามเณรวัย 18 ปีรูปหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมคล้ายผู้มีรสนิยมรักร่วมเพศ ทั้งแต่งหน้า ทาปาก ใช้ของแบรนด์เนม เช่น ไอโฟน 7 MacBook กระเป๋าหลุยส์ วิตตอง เป็นต้น รวมถึงยังมีรูปลักษณะเชิงชู้สาวกับพระอีกหนึ่งรูป ซึ่งมีข้อมูลว่าเป็นถึงผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัย 32 ปี ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็มีเสียงวิจารณ์และตำหนิมากมาย
          จากเรื่องดังกล่าว นายประพันธ์ คำจ้อย ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า เบื้องต้นได้รับรายงานภาพสามเณรรูปนี้แล้ว ซึ่งตนไม่ได้นิ่งนอนใจ และมีการสั่งการให้ตรวจสอบข้อมูลแล้วว่าสามเณรคนดังกล่าวอยู่ที่วัดใด โดยหากพบตัวจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และหากพบว่ามีความผิด จะต้องให้ลาสิกขาทันที

พระฉาว

          ทั้งนี้นายประพันธ์ เผยอีกว่า ตอนนี้เรายังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าสามเณรดังกล่าวอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่จริงหรือไม่ เพราะมีข้อมูลเพียงเท่านั้น แต่ยืนยันว่ากำลังเร่งตรวจสอบ พร้อมกำชับขอความร่วมมือทุกวัดให้ช่วยกันสอดส่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพระสงฆ์และสามเณรในทำนองนี้

พระฉาว

พระฉาว

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Thai News Online

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมแรง ! เณรทาปาก-ใช้ของแบรนด์เนม อวดภาพนัวเนียผู้ช่วยเจ้าอาวาสไม่แคร์สื่อ โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2560 เวลา 15:06:12 33,152 อ่าน
TOP