x close

เผาศพ เปิ้ล อบต. สาว ถูกนายกหมึกสั่งฆ่า แม่ใจสลาย ถามจิตใจยังเป็นคนอยู่ไหม ?


ฆ่า อบต.สาว

          พิธีฌาปนกิจ อบต. สาว ที่ถูก นายกหมึก สั่งฆ่าโหด ที่วัดจ.สระบุรี เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ยังไร้เงาอดีตสามี แม่ผู้ตายถาม นายกหมึก จิตใจยังเป็นคนอยู่ไหม ?

          วันที่ 19 มีนาคม 2560 ที่วัดโกมลกิติ (วัดสระลำใย) หมู่ 1 ต.นายาว อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.วีรญาภา งามวิลัย หรือ เปิ้ล อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ จ.ปทุมธานี หลังจากเสียชีวิตลง เพราะถูกนายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายกหมึก อดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี อดีตสามีที่จ้างมือปืนมาสังหาร

          ทั้งนี้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของบรรดาญาติพี่น้อง รวมถึงบุคคลที่รู้จักกับ น.ส.วีรญาภา ที่มาร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย อย่างไรก็ดี นับตั้งแต่ตั้งสวดมาจนถึงวันฌาปนกิจศพ ก็ยังคงไร้เงา นายกหมึก มาขอขมา ซึ่งตรงกับที่เจ้าตัวยืนยันในวันที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพว่า จะไม่ไปกราบโลงศพแน่นอน เนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้ตายไปมีคนรักใหม่ (อ่านข่าว : นายกหมึก ลั่นไม่ไปกราบศพ เปิ้ล อบต. สาว สารภาพช้ำ ฝ่ายหญิงไม่เคยสำนึกบุญคุณ)

          ด้าน บานเย็น งามวิลัย แม่ของ น.ส.วีรญาภา งามวิลัย ยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ และกล่าวถึงนายกหมึก ว่าจิตใจยังเป็นคนอยู่หรือไม่ ที่ทำได้ลงคอขนาดนี้ โดยนอกจากไม่คิดจะมาขอขมาศพและครอบครัวแล้ว ยังจะมาผู้ใส่ร้ายลูกสาวของตนได้อีก
ฆ่า อบต.สาว

ฆ่า อบต.สาว

ฆ่า อบต.สาว



ภาพและข้อมูลจาก
, รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง AMARIN TVHD
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาศพ เปิ้ล อบต. สาว ถูกนายกหมึกสั่งฆ่า แม่ใจสลาย ถามจิตใจยังเป็นคนอยู่ไหม ? อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2560 เวลา 17:08:29 40,489 อ่าน
TOP