x close

คุมตัว ไอ้ใหญ่ มือปืนยิงสาว อบต. ทำแผน รับได้ค่าจ้าง 1 แสน



          ตำรวจคุมตัว ไอ้ใหญ่ มือปืนยิงสาว อบต. ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เผยได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท พบประวัติเคยมีคดีลักทรัพย์-ค้านประกันตัว

          จากคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง น.ส.วีรญาภา งามวิลัย เจ้าหน้าที่นโยบายและแผนฯ อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมจนทราบว่าผู้จ้างวานฆ่าคือนายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายกหมึก อดีตสามีเก่า ของผู้ตาย โดยมือปืนผู้ก่อเหตุคือ นายธนชัย แย้มเจริญ หรือ ใหญ่ [อ่านข่าว : ไอ้ใหญ่ มือปืนคดีฆ่าสาว อบต. เดินยิ้มไม่แคร์ หลังถูกตำรวจรวบ เตรียมพาทำแผนวันนี้ คลิก]
นายกหมึก ทำแผนคดีจ้างฆ่าสาว อบต.

          ความคืบหน้า วันที่ 19 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า สาเหตุของคดีดังกล่าวมาจากความหึงหวง ซึ่งหลังจากที่จับกุมตัวนายธนชัย มือปืนที่ลงมือสังหารเหยื่อได้แล้วนั้น นายธนชัย ให้การรับสารภาพว่า ได้รับค่าจ้าง 100,000 บาท แต่เพิ่งได้รับเงินเพียง 30,000 บาท นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติอาชญากร พบหมายจับคดีค้างเก่าเป็นคดีลักทรัพย์ จ.ชลบุรี



          โดยในวันเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายธนชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ โดยเริ่มจากจุดจอดรถยนต์ฮอนด้าของผู้ต้องหาที่อยู่ตรงรถข้ามรถนายกหมึก จากนั้นเดินไปขึ้นรถกระบะนายกหมึก แล้วเดินไปที่รถยนต์ของผู้ตาย ก่อนจะลงมือยิง 4 นัด และเดินไปขึ้นรถนายกหมึก แยกย้ายกันหลบหนี หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายธนชัยขังที่ สภ.คลองห้า พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @newsthaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว ไอ้ใหญ่ มือปืนยิงสาว อบต. ทำแผน รับได้ค่าจ้าง 1 แสน โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2560 เวลา 22:10:29 6,968 อ่าน
TOP