x close

คนงานเมียนมา ถูกฆ่าโหดหมกกองใบไม้แห้ง พบพิรุธเพื่อนคนงานปิดปากเงียบ



          หนุ่มคนงานก่อสร้างชาวเมียนมา ถูกฆ่าโหดหมกกองใบไม้แห้ง ตำรวจคาดปมชู้สาว และขัดแย้งเรื่องส่วนตัว พบพิรุธเพื่อนคนงานต่างปิดปากเงียบไม่ยอมให้ข้อมูล

          วันที่ 19 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพแรงงานก่อสร้างชายชาวเมียนมา ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตภายในแคมป์คนงานของบริษัทแห่งหนึ่ง จึงได้รายงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด รับทราบ พร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลนครเกาะสมุย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          ที่เกิดเหตุบริเวณจุดทิ้งขยะใบไม้แห้งของแคมป์คนงานดังกล่าว พบร่างนายโมโม อายุ 40 ปี แรงงานชาวเมียนมา เสียชีวิตอยู่บนกองเศษใบไม้ มีเลือดท่วมตัว สภาพศพถูกแทงเข้าที่คอหอย 1 แผล หัวไหล่ซ้าย 2 แผล และราวนมซ้าย 1 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ใกล้กันพบเสื้อยืดของผู้ตายถูกถอดออก รองเท้าแตะแบบสวมสีน้ำเงิน 1 ข้าง และกระเป๋าสะพายข้าง 1 ใบ ภายในมีเงินสดจำนวน 580 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแตะของผู้ตายตกอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุอีก 1 ข้าง บนกองเลือดจำนวนมาก และมีหยดเลือดไหลเป็นทางห่างจากจุดที่พบศพไปที่โรงจอดรถ ประมาณ 50 เมตร

          โดยนางดาวเรือง เข็มเพชร อายุ 45 ปี ผู้พบศพ เล่าว่า ตนได้ออกไปทำงานตามปกติของทุกวัน และเมื่อกำลังนำรถเข็นใส่ใบไม้ไปทิ้ง ก็พบร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ


          ด้านเพื่อนคนงานอีกรายระบุว่า ผู้ตายมีนิสัยชอบอยู่คนเดียว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ชอบมานั่งดื่มสุราเป็นประจำที่โรงจอดรถ ตอนเวลา 19.00 น. แต่ก็ไม่มีใครสนใจ นอกจากนี้ยังทราบอีกว่าผู้ตายเพิ่งเลิกรากับนางมีนา อายุ 32 ปี ภรรยาเก่า ชาวเมียนมา มาได้ประมาณ 2 เดือนเศษ และภรรยาเก่าก็ได้ไปอยู่กินกับนายแมน อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา สามีใหม่ ที่เป็นคนงานที่ทำงานอยู่ที่เดียวกัน และก่อนหน้านี้เมื่อ 10 วันที่ผ่านมา นายโมโม ผู้ตาย ได้มีปากเสียงทะเลาะกับน้องชายของนางมีนา ภรรยาเก่า ที่เคยทำงานอยู่ที่เดียวกันด้วย

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายแมน และนางมีนา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย พร้อมด้วยคนงานชายภายในแคมป์ทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บ่อผุด โดยพบว่าคนงานมีพิรุธหลายอย่าง ปิดปากเงียบ ไม่ยอมให้ข้อมูล สำหรับประเด็นการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะมาจากปมชู้สาว และเรื่องแค้นส่วนตัว ส่วนเรื่องฆ่าชิงทรัพย์นั้นคงไม่ใช่เพราะคนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินเงินสดแต่อย่างใด



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนงานเมียนมา ถูกฆ่าโหดหมกกองใบไม้แห้ง พบพิรุธเพื่อนคนงานปิดปากเงียบ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 14:13:13 7,164 อ่าน
TOP