x close

สงกรานต์ปาร์ตี้ที่ปัง มันส์และอลังการที่สุดในประเทศไทยที่หลายๆคน รอคอย ปีนี้ Pepsi presents S2O





          กลับมาอีกครั้งกับสงกรานต์ปาร์ตี้ที่ปัง มันส์และอลังการที่สุดในประเทศไทยที่หลายๆคนรอคอย ปีนี้ Pepsi presents S2O กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วสองปี พร้อมให้ทุกคนเข้าไปร่วมมันส์กันอย่างเต็มที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวกดนตรีแนวไหนก็มาแดนซ์ให้มันส์

 

          กระจายในงาน Pepsi presents S2O 2017 ระหว่างวันที่ 13 - 15 เมษายน 2560 ในย่านใจกลางเมืองOASIS ARENA @ SHOW DC พระราม 9 นอกจากนั้น เรายังจะพาคุณไปพบกับ 15 ดีเจชั้นนำระดับโลก ที่จะมาระเบิดความมันส์ให้ชาว EDMได้มันกันยิ่งกว่าทุกปี พบกับ Headliner ของทั้ง 3 วัน Dash Berlin, Don Diablo, Kaskade และยังมีดีเจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Henry Fong, Jay Hardway, Jonas Blue,, Kill The Noise, Laidback Luke, Matthew  Koma , Mija, Michael Calfan, Martin Kensen, Seven Lions, Valentino Khan, Yellow Claw พร้อมโปรดักชั่นสุดอลังการ ทั้งแสง สี เสียง เทคนิคการฉีดน้ำรูปแบบใหม่ที่นำเข้าจากต่างประเทศมารวมไว้ที่งาน Pepsi presents S2O ที่เดียวเท่านั้น

 





          พิเศษ!! เมื่อซื้อเป๊ปซี่ หรือเป๊ปซี่ แมกซ์เทสต์ ขนาด 1.45 ลิตร ครบ 2 ขวด หรือขนาด 550 มิลลิลิตร ครบ 3 ขวด  ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา  รับส่วนลด 20 % บัตร "Pepsi presents S2O" Songkran Music Festival แบบ Regularรายวัน  จากราคาปกติ 1,900 บาท เหลือเพียง 1,520 บาท วันนี้ ถึง 12 เมษายนนี้


          ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม และรายละเอียดช่องทางการจัดจำหน่ายบัตร "Pepsi presents S2O" Songkran Music Festival ได้ที่ www.s2ofestival.com หรือ Facebook fanpage "S2O" Songkran Music Festival

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์ปาร์ตี้ที่ปัง มันส์และอลังการที่สุดในประเทศไทยที่หลายๆคน รอคอย ปีนี้ Pepsi presents S2O อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2560 เวลา 11:07:11 1,260 อ่าน
TOP