x close

แม่สาว อบต. ชี้ นายกหมึก ควรโดนประหาร แฉอารมณ์ร้อน-เคยเอาปืนจ่อหัวลูกสาว

ยิงสาว อบต

          แม่สาว อบต. รับอยากคัดค้าน นายกหมึก ประกันตัว ชี้ควรโดนประหารชีวิตรับบาปกรรม เผยลูกสาวเคยโดนปืนจ่อหัว วอนสังคมอย่าโจมตีเพราะคนตายตอบโต้ไม่ได้

          จากคดีที่ น.ส.วีรญาภา งามวิลัย หรือ เปิ้ล อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ จ.ปทุมธานี ถูกมือปืนจ่อยิงจนเสียชีวิต นำไปซึ่งการจับกุม นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายกหมึก อดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี อดีตสามีที่จ้างมือปืนมาสังหาร โดยอ้างว่า ทำไปเพราะโกรธแค้นที่ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่างและไปมีคนรักใหม่นั้น (อ่านข่าว : นายกหมึก ลั่นไม่ไปกราบศพ เปิ้ล อบต. สาว สารภาพช้ำ ฝ่ายหญิงไม่เคยสำนึกบุญคุณ)
          เรื่องนี้ วันที่ 20 มีนาคม 2560 นางบานเย็น งามวิลัย แม่ของ น.ส.วีรญาภา ได้เปิดเผยกับเพจ อีจัน ระบุว่า ตนไม่อยากให้ นายกหมึก ได้ประกันตัวออกมา เนื่องจากเป็นผู้ชายแต่กลับจ้างมือปืนมารุมผู้หญิงคนเดียว ซึ่งตนอยากให้ถูกประหารตายตกไปตามกัน หรือจำคุกตลอดชีวิต จะได้รู้ว่าบาปกรรมเป็นอย่างไร และตนอยากไปฟังคำตัดสินของศาล เพื่อไปดูหน้า นายกหมึก ว่าทำกับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งแบบนี้ได้อย่างไร

ยิงสาว อบต

          นางบานเย็น ยังเล่าอีกว่า ที่ผ่านมา นายกหมึก เป็นคนอารมณ์ร้อน เคยทะเลาะกับลูกสาวต่อหน้าตนเองมาแล้ว โดยที่ผ่านมาลูกสาวเคยโทร. มาร้องไห้ หลังกลัวอดีตสามีจนต้องวิ่งไปขอความช่วยเหลือในป้อมตำรวจ นอกจากนี้ นายกหมึก ยังเคยเอาปืนจ่อหัวลูกสาวจนต้องขอชีวิตมาแล้วด้วย และตนไม่เห็นด้วยที่ นายกหมึก ออกมาพูดแย่ ๆ กับลูกสาว เพราะคนตายไม่สามารถออกมาตอบโต้ใด ๆ ได้

          นอกจากนี้ นางบานเย็น ยังฝากถึงกระแสวิจารณ์ที่มีต่อลูกสาวในโลกออนไลน์ โดยวอนว่า ถ้าใครไม่รู้จริงก็อย่าโจมตีกันเลย ซึ่งตนอยากให้ไปถามคนที่รู้จักจริง ๆ ว่า ลูกสาวของตนเป็นคนยังไง ทั้งนี้คนที่ยังอยู่นั้นจะพูดอย่างไรก็ได้ แต่ลูกสาวของตนตายไปแล้วจึงไม่สามารถชี้แจงอะไรได้ และอยากให้เห็นใจผู้ตายด้วย

ยิงสาว อบต

ยิงสาว อบต

ยิงสาว อบต

ยิงสาว อบต

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก อีจัน, , ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สาว อบต. ชี้ นายกหมึก ควรโดนประหาร แฉอารมณ์ร้อน-เคยเอาปืนจ่อหัวลูกสาว อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 11:25:26 22,520 อ่าน
TOP