x close

พ่อสุดทน ยิงผัวเก่าลูกสะใภ้ดับ แค้นพยายามตีท้ายครัวลูกชาย ล่าสุดมอบตัวแล้ว


ยิงคนตาย

          พ่อผัวปืนโหด เข้ามอบตัวแล้ว หลังก่อเหตุยิงผัวเก่าลูกสะใภ้ดับ รับแค้นที่พยายามตีท้ายครัวลูกชาย ทั้ง ๆ ที่ลูกชายใจดีให้ที่อยู่อาศัย

          จากกรณีเหตุนายขันตี มาหลิน วัย 77 ปี ได้ก่อเหตุยิง นายณรงค์ ลาพิมล อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นสามีเก่าของลูกสะใภ้เสียชีวิต เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายมักพูดจาเชิงชู้สาวกับลูกสะใภ้ ช่วงที่ลูกชายของตนไม่อยู่บ้าน และหลังจากเกิดเหตุนายขันตี ได้หลบหนีไป




ยิงคนตาย

          ล่าสุด วันที่ 20 มีนาคม 2560 นายจิรวัฒน์ โพธิ์ศรี อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 16 บ้านหมากตูม ได้พาตัว นายขันตี พร้อมของกลางอาวุธปืนและกระสุน เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.อุดรธานี

          โดยนายขันตี ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิงผู้ตายจริง เพราะไม่พอใจที่ผู้ตายมักพูดจาหยอกล้อเชิงชู้สาวกับลูกสะใภ้ในช่วงที่ลูกชายไปทำงาน ซึ่งลูกสะใภ้ได้เลิกกับผู้ตายไปนานแล้ว แต่ตอนหลังผู้ตายไม่มีที่ไปจึงมาขออยู่ด้วย ลูกชายตนเป็นคนจิตใจดี จึงอนุญาตให้อยู่กระท่อมปลายนาได้ แต่ผู้ตายมักจะพยายามมาตีท้ายครัวเป็นประจำ ตนต่อว่าแล้วผู้ตายก็ไม่เชื่อฟัง สุดท้ายจึงหยิบปืน ปั่นจักรยานไปหาที่กระท่อม ก่อนบุกเข้ายิงขณะผู้ตายนอนหลับ

ยิงคนตาย

          เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าคนอื่นโดยเจตนาและความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวฮิต ติดชาร์ต, ข่าวอุดร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสุดทน ยิงผัวเก่าลูกสะใภ้ดับ แค้นพยายามตีท้ายครัวลูกชาย ล่าสุดมอบตัวแล้ว โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2560 เวลา 00:07:02 19,458 อ่าน
TOP